Không ai ngờ một đội bóng trẻ của Tây Ninh mới tham gia giải lần đầu, lại có nỗ lực vượt lên chính mình một cách ngoạn mục như vậy trước một SHB Đà Nẵng.

Bất ngờ với đội U.19 Tây Ninh và sự hâm mộ của khán giả chủ nhà

Nhà báo Nguyễn Công Khế | 24/04/2023, 20:30

Không ai ngờ một đội bóng trẻ của Tây Ninh mới tham gia giải lần đầu, lại có nỗ lực vượt lên chính mình một cách ngoạn mục như vậy trước một SHB Đà Nẵng.

Chiều nay, Tây Ninh chủ nhà gặp SHB Đà Nẵng là một trận đấu hay, nghẹt thở. Khán giả trên sân Tây Ninh khá đông. Một trái đánh đầu từ Đặng Gia Thiên (17) và cú sút xa của Đoàn Tiến Lên của đội U.19 Tây Ninh đều đẹp. Chỉ có trái phản lưới nhà của Mã Anh Hào của Tây Ninh trong tình huống mất bình tĩnh làm cho đội SHB Đà Nẵng rút ngắn tỉ số còn 1-2. Chiếc thẻ đỏ dành cho Mai Quốc Tú (20) của Đà Nẵng và chiếc thẻ vàng cho Trần Minh Hy (19) của trọng tài là chính xác, khi trận đấu nóng lên, các cầu thủ trẻ đã thiếu kiềm chế.

tayninh3.jpg
Đông đảo người hâm mộ Tây Ninh đến cổ vũ đội nhà

Không ai ngờ một đội bóng trẻ của Tây Ninh mới tham gia giải lần đầu, lại có nỗ lực vượt lên chính mình một cách ngoạn mục như vậy trước một SHB Đà Nẵng từng dẫn 1-0 ở trận đối đầu với đương kim vô địch Hà Nội trong trận đầu tiên của buổi khai mạc giải. Đó là sản phẩm của bóng trẻ: vô tư, hết mình và lăn xả.

Tôi vui mừng với những kết quả không thể lường trước được như vậy của chất trẻ trong các mùa giải U.19 và U.21.

Chiều 26.4, đội Tây Ninh lại gặp đương kim vô địch Hà Nội vào lúc 15 giờ 30. Ta xem thử có kịch tính và bất ngờ nữa hay không?

Khán giả Tây Ninh và chúng ta đang chờ. Hồi hộp lắm đây!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ với đội U.19 Tây Ninh và sự hâm mộ của khán giả chủ nhà