Từng được mệnh danh là 'Adele phiên bản nam' với thân hình mũm mĩm cùng giọng hát trời phú, Sam Smith đã khiến cho không ít người bất ngờ với hình tượng mới của mình.

Bất ngờ với ngoại hình mới của Sam Smith

04/08/2017, 13:01

Từng được mệnh danh là 'Adele phiên bản nam' với thân hình mũm mĩm cùng giọng hát trời phú, Sam Smith đã khiến cho không ít người bất ngờ với hình tượng mới của mình.

Tối thứ 5 (3.8), Sam Smith đã xuất hiện tại một buổi tiệc do nhãn hàng Yves Saint Lauren tổ chức ở thành phố London. Nam ca sĩ người Anh đã khiến cho giới truyền thông và khách mời xung quanh bất ngờ với thân hình mảnh dẻ của mình.

Mặc dù không tiết lộ tổng số kg đã giảm thế nhưng Sam Smith tiết lộ rằng anh từng giảm gần 10kg chỉ nội trong 2 tuần.

Phát biểu tại lễ trao giải Grammy 2016, Sam Smith đã thừa nhận rằng hành trình giảm cân của anh chủ yếu đến từ việc tinh giảm chế độ ăn uống hằng ngày.

"Về cơ bản, tôi không còn ăn thịt heo nữa. Đó là những gì tôi đang làm. Tôi vốn rất yêu những món ăn cho nên đây là một cuộc chiến lâu dài và cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức", anh nói.

Sam Smith với giám đốc sáng tạo của Sink The Pink

Tháng 3 năm 2015, Sam Smith đã đăng tải hình ảnh anh cầm cuốn sách Cook. Nourish. Glow của Amelia Freer kèm theo dòng chú thích: "Ba tuần trước, tôi đã gặp một người phụ nữ đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời tôi. Amelia Freer đã giúp tôi giảm gần 10kg trong 2 tuần và hoàn toàn biến đổi mối quan hệ giữa tôi với thức ăn. Nó thậm chí chẳng phải là về việc giảm cân mà là cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống. Yêu bạn, Amelia. Và cảm ơn bạn vì đã làm cho tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Sinh năm 1992, Sam Smith là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay của Anh. Anh sở hữu 4 giải Grammy, 3 giải BRIT Awards và 1 giải Oscar cho hạng mục "Ca khúc trong phim xuất sắc nhất". Album đầu tay In the Lonely Hour của anh đã bán được hàng triệu bản trên toàn thế giới.

Mai Thảo (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ với ngoại hình mới của Sam Smith