Một thiếu niên mải chơi Pokemon Go đã vô tình quay được cảnh cặp đôi đang 'mây mưa' trên cửa sổ và tải video clip lên YouTube.

Bắt Pokemon giữa đêm phát hiện cặp đôi 'mây mưa' trên cửa sổ

Blogtamsu | 02/08/2016, 09:36

Một thiếu niên mải chơi Pokemon Go đã vô tình quay được cảnh cặp đôi đang 'mây mưa' trên cửa sổ và tải video clip lên YouTube.

Cộng đồng mạng nước Cộng hòaDominica sôi sục trước video 'mây mưa' của một cặp đôi bị cậu bé nghiện Pokemon Go quay được. Cặp đôi này không ngần ngại làm tình ngay trên cửa sổ, bất chấp ánh điện từ bên trong văn phòng hắt ra, làm rõ hình ảnh dung tục lên cánh cửa.

Đi bắt Pokemon giữa đêm, thiếu niên bất ngờ bắt được cảnh cặp đôi 'mây mưa'.

Sau khi video này được lan truyền, dân mạng dự đoán 'nữ nhân vật chính' là Enraged Diana Paulino bởi những cảnh quay tại tòa văn phòng thuộccông ty tư vấn thuộc thủ đô Santo Domingo của nước Cộng hòa Dominica.

Enraged Diana Paulino bị cho là đang 'mây mưa' cùng người đồng nghiệp tại văn phòng công ty. Sau khi bị quay lén video, cô gái cho biết đã gửi đơn khiếu nại lên tòa án vì những lời cáo buộc vô nghĩa.

Cặp đôi 'mây mưa' bên cửa sổ.

Đó là phản ứng đầu tiên của tôi khi bị cho là nhân vật chính trong clip. Có thể thấy cô gái trong đó có vòng ngực khoảng A, trong khi của tôi là DD”, Enraged Diana Paulino cho biết.

Enraged Diana Paulino nói rằng mình phải chịu rất nhiều điều tiếng vì bị đổ oan. Cô gái đã nhốt mình trong phòng, đóng Facebook và cắt hết liên lạc với mọi người để tránh bị làm phiền.

Hiện quản lý công ty này đang tích cực làm việc, điều tra sự cố này để thanh minh và lấy lại danh tiếng cho công ty.

Xem thêm: Ngọc Trinh và Trấn Thành hát nhép Anh cứ đi đi, kẻ trộm SH mode nhanh nhất Hà Nội

Khóc hận vì vượt 4500 km, chờ 10 ngày ở sân bay để gặp bạn gái online

Nông dân lắp máy lạnh cho chuồng heo, sinh viên ở ký túc xá ăn mỳ gói với tôm hùm

HT (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt Pokemon giữa đêm phát hiện cặp đôi 'mây mưa' trên cửa sổ