Là ngôi sao được hàng triệu cô gái ngưỡng mộ song Messi lại khiến người mẫu Xoana Gonzalez thất vọng tràn trề khi làm 'chuyện ấy'.

Quả bom sex Xoana Gonzalez: Messi như xác chết trên giường

Huyền Thi | 01/08/2016, 15:10

Là ngôi sao được hàng triệu cô gái ngưỡng mộ song Messi lại khiến người mẫu Xoana Gonzalez thất vọng tràn trề khi làm 'chuyện ấy'.

Mới đây, người mẫu nóng bỏngArgentina khiến dư luận dậy sóng khi kể chuyện từng ân ái với Messi trong buổiphỏng vấn trên truyềnhình Peru.

Cụ thể hơn, hồi tháng 6.2011, Xoana Gonzalez nóicông khai về chuyện ngủ với Messi sau một bữa tiệc được tổ chức trong thời gian các cầu thủ Argentinachuẩn bị cho Copa America 2011,

Xoana Gonzalez chê bai thậm tệ khoản giường chiếu của Messi khi kể: “Cách đây nhiều năm, sự thật là anh ấy còn rất trẻ. Nhưng anh biết những gì đã làm, không phải chuyện nhỏ, đó là điều quan trọng.

Tôi tò mò xem đó là ai và tôi như bị đứng hình khi thấy thần tượng của mình, Messi.Vì vậy, tôi nhận thấy anh nhút nhát.

Chúng tôi nói về âm nhạc và tôi không thể nhớ rằnganh ấy nói với tôi đã có bạn gái hay chưa. Sau một thời gian, chúng tôi đã đi đến căn hộ của anh ở Puerto Madero, Buenos Aires.

Khi một cầu thủ chơi trên toàn mặtsân, bạn mong đợi một người làm chuyện ấy cuồng nhiệt hơn. Tôi muốn anh ấy cho tôi nhiều hơn thế. Có lúc tôi cảm thấy như tôi đang làm chuyện ấy với xác chết".

Xoana Gonzalez chê bai khả năng làm 'chuyện ấy' của Messi.

Được biết, để không khí bữa tiệc đóthêm phần xôm tụ, Messi rủ thêm các chiến hữu gồm anh em Diego - Gabi Milito và Martin Palermo đến chung vui. Ngoài các chai rượu mạnh, những bóng hồng thuộc hàng tuyển cũng được Messi triệu tập tới, ngoài Xoana Gonzalez còn có Claudia Ciardone, Andrea Rincon, Sabrina Ravelli và Luli Salazar.

Không biết Messi nghĩ gì khi nghe lời chê bai về khoản giường chiếu của mình, sau khi vừa trải qua cú sốc ở chung kết Copa America 2016 cùng Argentinađến nỗi phải tuyên bố từ giã đội tuyển.

Xem thêm: Cô gái khỏa thân tắm với bịch tiền 500 ngàn, sầu riêng không gai gây xôn xao

Nông dân lắp máy lạnh cho chuồng heo, sinh viên ở ký túc xá ăn mỳ gói với tôm hùm

Đòi mua hết khách sạn ở Paris, Ibrahimovic chở vợ con đi chơi trên ô tô cũ

Ngọc Trinh đi dép lào khoe giọng ngọt ngào, cô giáo xinh chưa hôn ai tìm bạn trai

Học trò Hà Hồ diện váy lộ nơi nhạy cảm, phát biểu khó hiểu gây bão

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Xây dựng pháp luật phải có tư duy đột phá, tầm nhìn chiến lược, lâu dài
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Chiều 28.9, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo rà soát, xử lý vướng mắc trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật (Ban Chỉ đạo) chủ trì phiên họp thứ 3 của Ban Chỉ đạo. Cùng tham dự họp có các Phó thủ tướng Chính phủ: Lê Thành Long, Hồ Đức Phớc; các bộ trưởng, lãnh đạo các bộ ngành, thành viên Ban Chỉ đạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quả bom sex Xoana Gonzalez: Messi như xác chết trên giường