Ngày 19.2, thông tin từ cơ quan chức năng hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh cho biết, có 3 cán bộ bị công an bắt quả tang khi đang có hành vi đánh bạc.

Bắt quả tang 3 cán bộ ở Nghệ An, Hà Tĩnh đánh bạc

Quang Cường | 19/02/2019, 21:45

Ngày 19.2, thông tin từ cơ quan chức năng hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh cho biết, có 3 cán bộ bị công an bắt quả tang khi đang có hành vi đánh bạc.

>> Nhiều cán bộ dùng chứng chỉ giả để thi tuyển viên chức

>> Hà Tĩnh: Bắt 24 con bạc sát phạt nhau trong rừng tràm

Ông Nguyễn Xuân Tào, Trưởng Công an xã Kỳ Phong (huyện Kỳ Anh) cho biết, cơ quan chức năng đang tạm giữ khẩn cấp với ông Nguyễn Văn Sâm (51 tuổi) là cán bộ tư pháp của xã này vì có hành vi đánh bạc.

Cụ thể, rạng sáng 17.2, Công an huyện Kỳ Anh ập vào căn nhà ông Phạm Văn Lam (xã Kỳ Phong) thì phát hiện ông Sâm và 7 người khác trú cùng xã đang có hành vi đánh bạc. Nhóm người này bị tạm giữ khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra.

Theo Trưởng công an xã Kỳ Phong, ông Sâm đã làm việc ở UBND xã khoảng 14 năm nay. Hiện công an đang tạm giữ ông Sâm để điều tra nên lãnh đạo xã đã bố trí một cán bộ khác tạm thời đảm nhiệm và xử lý thay công việc của ông này.

Cũng trong ngày 17.2, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã tổ chức lực lượng bắt quả tang 4 người đang đánh bài ăn tiền tại xóm 10B, xã Phúc Thành thuộc huyện này.

Những người bị bắt giữ gồm Nguyễn Văn Lương (SN 1971, trú tại xóm 9, xã Phúc Thành), Phạm Hồng Lam (SN 1965, trú tại xóm 10B, xã Phúc Thành), Nguyễn Nhuận Lương (SN 1971) và Nguyễn Khắc Vân (SN 1960) cùng trú tại xã Phúc Thành.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 2 bộ bài tú lơ khơ, 1 chiếu nhựa và 15 triệu đồng.

Theo lãnh đạo xã Phúc Thành, ông Nguyễn Văn Lương hiện là Phó Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND, còn ông Phạm Hồng Lam là Trạm trưởng Trạm y tế của xã này.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ 4 người trênđể tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang 3 cán bộ ở Nghệ An, Hà Tĩnh đánh bạc