Một nhóm con bạc vừa bị bắt quả tang vì tụ tập đánh bạc ăn thua bằng tiền.

Bắt quả tang nhóm người đang sát phạt bất chấp dịch COVID-19

18/07/2021, 11:17

Một nhóm con bạc vừa bị bắt quả tang vì tụ tập đánh bạc ăn thua bằng tiền.

Ngày 18.7, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long đã lập biên bản, thu giữ tang vật liên quan đến nhóm phụ nữ tụ tập đánh bạc để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

nhom-con-bac-tai-co-quan-cong-an.jpg
Nhóm con bạc tại cơ quan công an - Ảnh: Trung Tính

Trước đó, khoảng 16 giờ 10 phút ngày 17.7, nhận được nguồn tin báo từ người dân, Công an TT.Cái Nhum, H.Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long) bất ngờ ập nhà bà Nguyễn Thị Kim Chi, (64 tuổi, ngụ khóm 3, TT.Cái Nhum). Và họ bắt quả tang nhóm 9 người, trong đó có 8 phụ nữ ở địa phương đang say sưa sát phạt nhau với hình thức đánh bài tứ sắc ăn thua bằng tiền.

Công an đã lập biên bản, thu giữ tang vật gồm nhiều bộ bài tứ sắc, 3 xe honda, 3 điện thoại di động, cùng số tiền 630.000 đồng. Số tiền tang vật không lớn, nhưng điều đáng nói là trong khi nhiều tỉnh thành trong cả nước đang chung tay phòng chống dịch COVID-19 và thực hiện giãn cách xã hội thì nhóm con bạc trên lại không chấp hành.

Bài liên quan
Thủ tướng: Vĩnh Long cần khai thác những lợi thế khác biệt, hiếm có để phát triển
Sáng 23.3, tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức Hội nghị công bố quy hoạch địa phương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư nông nghiệp, thương mại, du lịch của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang nhóm người đang sát phạt bất chấp dịch COVID-19