Ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải, Thanh Hoá đã cầm hoà B.Bình Dương để giành suất đá Play off. Sau trận hoà đầy thấp thỏm này, bầu Đệ chính thức lên tiếng khẳng định ông không hề chỉ đạo chuyên môn ở đội bóng xứ Thanh.

Bầu Đệ khăng khăng chối bỏ cáo buộc tự tay chỉ đạo cầu thủ ra sân thi đấu

Tấn Đức | 25/10/2019, 12:10

Ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải, Thanh Hoá đã cầm hoà B.Bình Dương để giành suất đá Play off. Sau trận hoà đầy thấp thỏm này, bầu Đệ chính thức lên tiếng khẳng định ông không hề chỉ đạo chuyên môn ở đội bóng xứ Thanh.

Thanh Hoá đến sân Gò Đậu làm khách trong bối cảnh cạnh tranh một nửa chiếc vé trụ hạng khi có cùng 25 điểm như S.Khánh Hoà nhưng được xếp trên do hiệu ứng bàn thắng bại.

Vừa thi đấu, quân đoàn của HLV Mai Xuân Hợp vừa thấp thỏm ngóng trông về kết quả trên sân Pleiku giữa chủ nhà HAGL và S.KH.

Kết thúc 90 phút thi đấu, trong khi thầy trò HLV Võ Đình Tân tự “kết liễu mình” với trận thua 1-4 trên phố núi thì dưới miền xuôi, đội bóng xứ Thanh đã may mắn cầm hoà 1-1 trước chủ nhà B.Bình Dương.

Giành quyền đi Play-off ở phút 90, Nguyễn Văn Đệ người được xem là ông bầu đội bóng xứ Thanh đã có chính thức lên tiếng về nghi án tự tay “cầm quân bố trận”.

“Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ trở về để chuẩn bị cho trận đấu với với Phố Hiến”, bầu Đệ chia sẻ nhanh với báo chí sau trận hòa đầy may mắn trước B. Bình Dương.

Kể từ khi trở lại với Thanh Hoá sau khi nhà đầu tư FLC rút khỏi CLB, đã có rất nhiều lời dị nghị về việc ông bầu xứ Thanh tự tay cầm sa bàn chỉ đạo cầu thủ thi đấu mà không cần HLV.

Điều này càng có cơ sở hơn khi vào hồi đầu tháng 7 HLV trẻ đấy tài năng Nguyễn Đức Thắng đã bất ngờ nói lời chia tay CLB Thanh Hóa với lý do bất đồng với quan điểm của lãnh đạo đội bóng.

Lý do nói lời chia tay xem ra rất nhẹ nhàng nhưng những nhà chuyên môn cùng giới thạo tin đều hiểu nguyên nhân vì sao mà cựu hâu vệ cánh TVN quyết định rời bỏ CLB sau hai năm gắn bó.

Không ít thông tin cho hay chính bầu Đệ đã can thiệp quá sâu vào chuyên môn của đội bóng, một số bức ảnh ghi lại được còn cho thấy ông bầu này đã trực tiếp sắp xếp sơ đồ trên sa bàn trước trận đấu và HLV trưởng đối với Thanh Hoá ở thời điểm này có hay không gì cũng được.

“Không phải như người ta nói, với trình độ và sự hiểu biết của mình, dù rằng tôi có theo đội bóng vài năm trước đây nhưng tôi làm sao chỉ đạo chuyên môn được.

Tôi chỉ quản trị đội bóng, giúp câu lạc bộ vận hành tốt hơn thôi vì phía trước còn rất nhiều khó khăn với Thanh Hoá”, bầu Đệ khăng khăng từ chối những cáo buộc.

Tuy nhiên sau khi chia tay HLV Nguyễn Đức Thắng, người kế nhiệm là HLV Vũ Quang Bảo cũng chỉ dẫn dắt đội bóng với số lần đếm được trên đầu ngón tay và cũng đã ra đi.

Sau những lần thay tứng này, Thanh Hóa trượt dài trong chuỗi trận thất bại cựu tuyển thủ Mai Xuân Hợp lên nắm quyền điều hành CLB.

Trải qua một mùa bóng đầy sóng gió với những lần thay tướng cùng trận hoà đầy may mắn ở cuối mùa giải, Thanh Hoá đang đối mặt với trận Play-off trước thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh trẻ trung đang hừng hực khí thế.

Trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ Vinh vào lúc 16h00 ngày 29.10, đội thắng sẽ giành vé vớt góp mặt ở V.League 2020.

T.C
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bầu Đệ khăng khăng chối bỏ cáo buộc tự tay chỉ đạo cầu thủ ra sân thi đấu