Trong buổi đá tập với U.21 Phố Hiến, U.21 tuyển chọn Việt Nam đã có chiến thắng 4-1 tại Pleiku, Gia Lai.

U.21 tuyển chọn Việt Nam đè bẹp Phố Hiến, sẵn sàng cho Giải U.21 quốc tế

nguyen huy | 24/10/2019, 20:45

Trong buổi đá tập với U.21 Phố Hiến, U.21 tuyển chọn Việt Nam đã có chiến thắng 4-1 tại Pleiku, Gia Lai.

Dù mới tập trung được 3 ngày nhưng U.21 tuyển chọn Việt Nam cho thấy sự ăn ý, nhịp nhàng trong các pha phối hợp trước khi bước vào giảiU.21 quốc tế.

Thấy trò HLV Dương Hồng Sơn đã giành thắng lợi đậm đà trước Phố Hiến - đội bóng chuẩn bị đá trận play-off để giành quyền lên chơi V.League mùa sau.

Vì đấu tập nên HLV Dương Hồng Sơn nhắc nhở các hoc trò thi đấu phải thật bình tĩnh, tránh va chạm mạnh để gìn giữ đôi chân cho giải U.21 quốc tế nhưng các cầu thủ còn làm hơn thế khi không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp cao, tránh những căng thẳng trên sân khi Phố Hiến chơi đầy quyết tâm.

Bên cạnh đó U.21 tuyển chọn Việt Nam còn cho thấy sự tư tin, chững chạc, chơi kiểm soát bóng và phối hợp quá hay làm cho đối thủ nhiều lần mất phương hướng chỉ chạy theo săn đuổi bóng mà không tổ chức được những pha lên bóng nhịp nhàng.

Chính vì thế thế trận cũng hệt như trận chung kết U.21 khi Hà Nội chơi trên chân Phố Hiến bao nhiêu thì tuyển chọn U.21 Việt Nam cũng áp đảo Phố Hiến bấy nhiêu.

Ngày mai 25.10,đội U.21 tuyển chọn VN sẽ chia tay phố Núi Pleiku di chuyển về Đà Nẵng. Toàn đội sẽ tập trung ăn ở tại khách sạn 5 sao Golden Bay bên bờ sông Hàn gần cầu Thuận Phước và tập luyện tại 2 sân Hòa Xuân và Quân khu 5 để chuẩn bị tranh tài giải U.21 quốc tế từ 30.10 đến 5.11.

Nói về sự chuẩn bị cho giải quốctế, cựu thủ môn tuyển Việt Nam cho biết: “Chất lượng 3 đội nước ngoài thì không bàn cãi khi họ rất đồng đều và đến từ quốc gia có nền bóng đá mạnh.

Ngay việc Sarajevo sang sớm để làm quen múi giờ và thời tiết khí hậu Việt Nam đã cho thấy họ chuyên nghiệp, quyết tâm và nghiêm túc như thế nào.

Đó thực sự là đội bóng đáng cho chúng ta học hỏi. Bản thân tôi rất tin tưởng vào lực lượng U.21 lần này, các em đều rất ngoan, sinh hoạt tốt và chịu khó rèn luyện.

Tôi đang có trong tay đội hình chất lượng nên hy vọng sẽ cùng U.21 tuyển chọn Việt Nam chơi thật tốt tại giải U.21 quốc tế lần này”.

P.V

Cảm ơn nhà tài trợ

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 Quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ. Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 tuyển chọn Việt Nam đè bẹp Phố Hiến, sẵn sàng cho Giải U.21 quốc tế