Hơn 100 khách đi chuyến BL621 của Jetstar từ sân bay quốc tế Kansai (Nhật) về Nội Bài nhưng khi xuống máy bay thì chờ hoài, không thấy hành lý ở đâu.

Bay Jetstar từ Nhật về Hà Nội, hơn 100 khách sốc vì không thấy hành lý

Hồng Quân | 06/02/2018, 17:47

Hơn 100 khách đi chuyến BL621 của Jetstar từ sân bay quốc tế Kansai (Nhật) về Nội Bài nhưng khi xuống máy bay thì chờ hoài, không thấy hành lý ở đâu.

Xem thêm:Tiến Dũng và Văn Thanh hát hit của Đức Phúc cực ngọt, Karik bị fan nữ cưỡng hôn

Tài xế taxi trả lại ví có 30 triệu bị khách bắt đền 1 triệu, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin bức xúc

Mỹ nữ Lào Cai nhảy nhạc T-ara gây bão Facebook làm nhiều chàng trai buồn lòng

Thủ môn Tiến Dũng khóc như mưa khi từ bỏ bóng đá phụ giúp gia đình

Cách đây hơn 12 tiếng, anh Đoàn Thế Dự livestream trên Facebook vụ việchơn 100 khách đi máy bay Jetstar từ Osaka (Nhật) về Hà Nội nhưng khôngthấyhành lý ký gửi khi xuống sân bay Nội Bài.

Nhiều ngườibức xúc vìchờ hơn 1 tiếng ở quầy Hành lý thất lạc ở Jetstar mới có nhân viên đến giải quyết. Tất cả khách đều muốn biết vì sao hành lý không về kịp và khi nào mới nhận được?

Chị Nguyễn Thị Lương, nhân viên đại diện cho hãng Jetstar cho biết, hành lý trên chuyến bay bị quá tải cân ở bên Osaka.

Chị Lương thông báo: “Em đã gọi điện qua bên Osaka. Chuyến bay chở tất cả hành lý chưa có giờ bay tại thời điểm này. Khi có hành lý, tụi em trực tiếp liên hệ từng khách một…. Xin lỗi tất cả mọi người vì hành lý thiếu. Đây là biên bản xác nhận hành lý thiếu và khi có hành lý, bọn em chuyển đến tận nhà cho anh chị”.

Nữ nhân viên Jetstar nói hành lý ký gửi trên chuyến bay quá tải.

Một sốkhách thắc mắc vì sao quá tải cân hành lý nhưng Jetstar vẫn nhận, và trong trường hợp mấthành lý thì hãng sẽ xử lý thế nào? Họ càng bức xúc hơn khichờ lâu nhưng chưa nhận được lời xin lỗi nào từ hãng Jetstar.

Một lúc sau, anh Hoàng, đại diện bên sân bay quốc nộiđến quầy, nói lời xin lỗi mọi khách và thông báo: “Thực tế chuyến bay đó có 4,5 tấn hành lý. Dịp Tết này, người ta mang hành lý quá nhiều, tải tàu bay không đáp ứng được. Do khách đầy hết chuyến bay nên việc đầu tiên xác định là cho khách đi đã. Khi quá tải, bắt buộc cắt hành lý. Khi chuyến bay cất cánh rồi, người ta mới gọi điện về Việt Nam cho bọn em”.

Các anh chị bay chuyến 5-6 tiếng rồi. Bây giờ bọn em sẽ hỗ trợ cho các anh chị và lập biên bản xác nhận hành lý của các anh chị để gửi về. Sau khi hồ sơ hoàn thành, bọn em sẽ gọiđiện từng người một để gửi trả hành lý đầy đủ và đúng địa điểm... Hành lý của anh chị đầy đủ và có số tag rồi nên không thể thất lạc được”, anh Hoàng nói thêm.

Đại diện bên sân bay quốc nội trấn an khách.

Dù đã có người ở sân bay trấn an song nhiều khách vẫn lo sợ bị mất hành lý hay bị ăn cắp đồ.

Đến 18 giờ 30 ngày6.2, anh Đoàn Thế Dự cho hay vẫn chưa nhận được hành lý và lo sợ điều xấu nhất xảy ra.

110 người trên chuyến bay Kansai Jetstar BL621 ngày 5.2.2018 không nhận được hành lý.Mình không nhận được cả 2 vali luôn. Mọi người đợi ở sân bay từ 3 giờ 20 giờ Việt Nam tới 6 giờ 30 mới có nhân viên hãng ra giải quyết. Cuối cùng vẫn không ai nhận được đồ.

Hãng nói hành lý vẫn bên Osaka. Lập biên bản và không có hứa hẹn ngày trả đồ mọi người. Đi về người không, huhu. Bao nhiêu đồ của em vàmọi người ạ. Mọi người chắc cũng lo lắng lắm nhưng thôi hãy từ từ chờ họ, khắc phải chịu trách nhiệm nha”, anh Dự tiết lộ.

Bỏ chạy sau va chạm, ô tô biển số Hải Phòng cố tình kéo lê xe máyở hầm Kim Liên, khu vực Xã Đàn, Hà Nội.Thật may là người chạy xe máy thoát kịp.

CSGT Hà Nội tìm thấy xe máy của giáo viên bị trộm 7 năm trước:

7 năm trước, vợ chồng thầy cô ở trường Đoàn Thị Điểm, Hà Nộiđi chụp ảnh cưới ở Kim Mã bị mất xe. Không manh mối, không hi vọng, anh chị đã chấp nhận để chiếc xe ra đi. Thế rồi bất ngờ đến với họkhi đội CSGT số 11 tận cuối đại lộ Thăng Long phát hiện ra và mời đến nhận lại xe bị mất trộm. Chiếc xe vẫn không khác 7 năm trước là mấy.

Xem thêm:Đức Chinh choàng tay Tiến Dũng như người yêu, Văn Đức có em gái mưa xinh xắn

Không được nhường đường, tài xế ô tô ở Hà Nội đập xe và dọa giết người lạ

Chân dung mỹ nữ chân dài Hà Nội tỏ tình bằng 38 hộp iPhone X

2 mỹ nữ mặc nội y nhỏ xíu chụp ảnh phản cảm giữa trời tuyết

Truy tìm kẻ sát hại cả trang trại chó 40 con ở Vĩnh Phúc

Hà Đức Chinh nhắn Bùi Tiến Dũng: ‘Sài Gòn đang yên ổn, đừng vào đây’

Cầu thủ đại gia nhất U23 Việt Nam, mua iPhone X và hàng hiệu tặng bạn gái xinh

Nữ sinh khốn đốn vì bị nhầm là bạn gái Bùi Tiến Dũng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bay Jetstar từ Nhật về Hà Nội, hơn 100 khách sốc vì không thấy hành lý