Vietjet khai trương hai đường bay kết nối đảo ngọc Phú Quốc với hai thành phố Đài Trung và Cao Hùng của Đài Loan (Trung Quốc), đưa người dân và du khách đến với những bãi biển nổi tiếng của Phú Quốc trong mùa hè rực rỡ.
Thông tin doanh nghiệp

Bay khắp thế giới, làm mới chính mình cùng đường bay mới Phú Quốc với Đài Trung, Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc)

Hạ Vĩ 14/06/2024 17:25

Vietjet khai trương hai đường bay kết nối đảo ngọc Phú Quốc với hai thành phố Đài Trung và Cao Hùng của Đài Loan (Trung Quốc), đưa người dân và du khách đến với những bãi biển nổi tiếng của Phú Quốc trong mùa hè rực rỡ.

Đường bay Phú Quốc - Đài Trung khai thác từ ngày 13.6 với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy. Đường bay Phú Quốc - Cao Hùng khai thác từ ngày 14.6 với 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ hai, thứ tư, thứ sáu, Chủ nhật.

Thành phố Đài Trung nổi tiếng với kiến trúc cổ kính, cảnh sắc nên thơ với hồ Nhật Nguyệt, làng Cầu Vồng, chợ đêm Phùng Giáp... Thành phố Cao Hùng là điểm đến thiên nhiên, văn hóa, lịch sử hấp dẫn với nhiều địa danh nổi tiếng như Phật Quang Sơn, Bảo tàng Khoa học và công nghệ... Trong khi đó, đảo ngọc Phú Quốc là thành phố biển nổi tiếng, điểm đến được yêu thích của rất nhiều du khách khắp trong, ngoài nước với hòn Thơm, bãi Sao, cầu Cầu Hôn...

passengers_6.jpg

Chào mừng hai đường bay mới, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi vé bay quốc tế siêu tiết kiệm chỉ từ 0 đồng (*) vào các ngày thứ 6 hằng tuần từ nay đến hết ngày 31.12.2024 khi đặt vé trên website www.vietjetair.com hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Bên cạnh đó, Vietjet dành tặng các hành khách thân thiết 200 điểm Skypoint (**) để tích điểm đổi quà từ Vietjet và các thương hiệu được yêu thích, tham gia quay số may mắn cùng Vietjet SkyJoy khi đặt vé từ ngày 20.6 đến 31.7.2024, thời gian bay từ ngày 10.8 đến 31.12.2024 trên các chuyến bay đi và đến Đài Loan (Trung Quốc).

passengers_7.jpg

Đặt vé và bay cùng Vietjet ngay hôm nay để có cơ hội chiêm ngưỡng những thành phố xinh đẹp ở Đài Loan, tắm biển ở những bãi biển đẹp nhất thế giới ở Phú Quốc và du ngoạn các điểm đến nổi tiếng khắp thế giới ngay trong mùa hè này.

Bay cùng Vietjet, hành khách còn được thưởng thức các món ăn đặc sắc, tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới như phở Thìn, bánh mì… được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm trên những chuyến bay cùng tàu bay hiện đại, thân thiện với môi trường, nhận ngay bảo hiểm Sky Care miễn phí, thưởng thức các chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc ở độ cao 10.000 mét.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Điều kiện và điều khoản

Về Vietjet:

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, Top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Không có nền tảng kinh tế, không thể có cơ quan báo chí mạnh
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Kinh tế góp phần tạo nên sự phát triển lành mạnh của nền báo chí cách mạng Việt Nam. Nếu không có sự hỗ trợ đắc lực của kinh tế, không thể có cơ quan báo chí mạnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bay khắp thế giới, làm mới chính mình cùng đường bay mới Phú Quốc với Đài Trung, Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc)