Ngày 12.6, PGS-TS Nguyễn Kim Sơn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, đã đến thăm và tìm hiểu tình hình giảng dạy, học tập, điều kiện và cơ sở vật chất của Trường ĐH Nam Cần Thơ.
Thông tin doanh nghiệp

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Trường ĐH Nam Cần Thơ

Ngọc Hằng 12/06/2024 18:25

Ngày 12.6, PGS-TS Nguyễn Kim Sơn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, đã đến thăm và tìm hiểu tình hình giảng dạy, học tập, điều kiện và cơ sở vật chất của Trường ĐH Nam Cần Thơ.

Tại buổi làm việc, TS Nguyễn Văn Quang, Hiệu trưởng Trường ĐH Nam Cần Thơ, thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường báo cáo tình hình hoạt động, tiến độ thực hiện các mục tiêu chiến lược trong thời gian qua.

Hiệu trưởng Trường ĐH Nam Cần Thơ cho biết: “Bằng sự quyết tâm của Hội đồng trường, Đảng ủy, Ban giám hiệu và tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường, sau 11 năm xây dựng và phát triển, Trường ĐH Nam Cần Thơ ngày càng khẳng định được vai trò và vị thế của mình, trở thành một cơ sở giáo dục uy tín, rất đáng tin cậy trong việc đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cho khu vực ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung. Trường đã ổn định bộ máy hoạt động và đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại phục vụ cho việc đào tạo và nghiên cứu khoa học với hơn 22.000 học viên, sinh viên đang học tập tại trường và trên 10.000 học viên, sinh viên đã tốt nghiệp ra trường”.

1.jpg
Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc tại Trường ĐH Nam Cần Thơ - Ảnh: DNC Studio
2.jpg
TS Nguyễn Văn Quang - Hiệu trưởng Trường ĐH Nam Cần Thơ - Ảnh: DNC Studio

Để nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập, đồng thời khuyến khích trường học áp dụng các công nghệ mới và phương pháp tiếp cận sáng tạo, PGS-TS Nguyễn Kim Sơn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, đã có những chia sẻ đánh giá cao những nỗ lực của Trường ĐH Nam Cần Thơ trong những năm qua. Nhà trường đã đạt được những thành tựu nổi bật về cơ sở vật chất, quy mô đào tạo, ngành nghề, đội ngũ cán bộ, giảng viên. Đây là những bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và uy tín của trường.

3.jpg
PGS-TS Nguyễn Kim Sơn, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT tại buổi làm việc – Ảnh: DNC Studio

Bộ trưởng nhấn mạnh sự cần thiết phải đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu và không ngừng cải thiện để đạt được mục tiêu đề ra; nghiên cứu và đào tạo các ngành nghề đáp ứng nhu cầu xã hội, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho vùng ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung.

4.jpg
PGS-TS Nguyễn Kim Sơn và đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Trường ĐH Nam Cần Thơ – Ảnh: DNC Studio

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, đóng góp của PGS-TS Nguyễn Kim Sơn tại buổi làm việc, Trường ĐH Nam Cần Thơ cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy để tạo môi trường học tập tốt nhất cho giáo viên và sinh viên, mở rộng hợp tác với các tổ chức giáo dục trong và ngoài nước để cập nhật kiến thức cũng như phương pháp giảng dạy tiên tiến; tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo theo đúng với đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kiểm tra, động viên công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Chiều 22.6, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi kiểm tra, thăm, động viên công nhân thi công tại Dự án Đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối tại tỉnh Thanh Hóa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Trường ĐH Nam Cần Thơ