Với mức giá từ 150.000 đồng đến 1 triệu đồng, những chú Baymax nhồi bông mũm mỉm trong bộ phim hoạt hình đình đám Big Hero 6 đang thu hút nhiều người mua làm quà tặng Giáng sinh năm nay.

Baymax nhồi bông từ Big Hero 6 đắt hàng Giáng sinh

Một Thế Giới | 19/12/2014, 21:00

Với mức giá từ 150.000 đồng đến 1 triệu đồng, những chú Baymax nhồi bông mũm mỉm trong bộ phim hoạt hình đình đám Big Hero 6 đang thu hút nhiều người mua làm quà tặng Giáng sinh năm nay.

Big Hero 6 là bộ phim của Disney lấy cảm hứng từ Marvel. Đây là bộ phim đã làm hài lòng khán giả ở mọi lứa tuổi và lý do lớn nhất cho sự thành công này đó là người hùng của bộ phim - Baymax. 
Baymax là robot có giọng nói nhẹ nhàng, đóng vai trò người chăm sóc sức khỏe và cả tinh thần cho chủ nhân của mình.
Baymax nhoi bong
 
Baymax nhoi bong
Hình ảnh trước và sau của Baymax nhồi bông đang bán trên thị trường
Vậy nên không có gì lạ Baymax trở thành là món quà rất “hot” trong mùa Giáng sinh năm nay.
Tại TP.HCM, các cửa hàng lưu niệm trên đường Lê Quang Định, Quang Trung, Nguyễn Văn Nghi, Võ Thị Sáu, Pasteur... đều bày bán thú nhồi bông sao y bản chính của nhân vật Baymax trong Big Hero, với kích thước và giá cả khác nhau.
Baymax nhoi bong
Baymax xuất hiện đầy mặt kính nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm.
Như tại S.S Shop trên đường Nguyễn Văn Nghi, một con thú nhồi bông Baymax cỡ nhỏ, cao 25cm có giá 135.000 đồng. Cao hơn chút xíu là 155.000 đồng, 40cm là 220.000 đồng, 70cm là 390.000 đồng, 1m1 là 800.000 đồng.
Baymax nhoi bong
 Thú bông này được thiết kế giống hệt bản chính trong phim Big Hero 6
Còn tại hệ thống cửa hàng lưu niệm Hanah, thú nhồi bông Baymax có giá cao “ngất ngưởng”. Giá cả lần lượt cho Baymax 25cm, 40cm, 70 cm, 90cm, 1m1 là 199.000 đồng, 299.000 đồng, 399.000 đồng, 699.000 đồng và 999.000 đồng.
Baymax nhoi bong
 Giá của loaạ thú nhồi bông này dao động từ 150.000 đồng đến 1 triệu đồng/1con, tùy kích thước.
Shop Chip Chip trên đường Quang Trung giá cũng không khác biệt là bao. Loại nhỏ nhất có giá là 40.000 đồng/con. Cỡ trung có giá 390.000 đồng và 650.000 đồng, tùy kích thước và chiều cao của thú bông. Còn loại lớn nhất có giá 950.000 đồng/con.

Một nhân viên của cửa hàng Hanah trên đường Quang Trung (Gò Vấp) cho biết: “Thú nhồi bông thường là món quà được các bạn nam lựa chọn để tặng cho "gấu" (từ được cộng đồng mạng xã hội dùng nói về người yêu) của mình nhiều nhất trong mùa Noel. Vì con gái rất thích gấu bông, ưa những thứ nhìn dễ thương, ưa ôm các con thú bông.

Bên cạnh đó, việc Baymax trong Big Hero đang “hot” nên cửa hàng cũng theo kịp trào lưu để nhập nhiều loại thú bông này về bán. Để phù hợp với túi tiền khách hàng, cửa hàng đã chọn lựa nhiều kích cỡu. Rất nhiều khách hàng, kể cả nữ đều chọn mua thú nhồi bông này. Thậm chí, nhiều bạn nam sẵn sàng bỏ cả triệu ra để mua tặng bạn gái con Baymax bự nhất”.
Baymax nhoi bong
Chú Baymax cỡ khủng giá cả triệu cũng được các chàng trai tậu về tặng bạn gái.
Nhân viên cửa hàng Chip chip cũng nói vì phim đang “hot” nên loại thú bông “ăn theo” này đang là sản phẩm bán rất chạy.

“Nếu ngắm nhìn kỹ thú nhồi bông Baymax thì thấy nó giống như một chú người tuyết nên nhiều khách hàng mua sản phẩm làm quà mùa giáng sinh năm nay. Để nổi bật, cửa hàng chúng tôi treo rất nhiều thú nhồi bông này trước cửa hàng, vừa để trang trí cũng để khách hàng dễ nhận biết. Năm nay, so với thú nhồi bông hình ông già Noel, công chúa tuyết thì Baymax bán chạy hơn hẳn”.

“Cả mình và bạn gái đều rất thích xem Big Hero 6, thích nhất là chú Baymax bụng bự. Vì vậy, mình chọn nó làm món quà tặng bạn gái trong mùa Noel năm nay tuy giá có hơi chát một chút”.

Một khách hàng nói.

Trong khi đó, trên mạng, Baymax nhồi bông cũng được bày bán công khai với giá “không mềm” là bao so với các cửa hàng đồ lưu niệm.
Trên 1 trang bán đồ online, Baymax cỡ trung (50 cm) có giá là 320.000 đồng/con, cỡ lớn (70 cm) là 420.000 đồng/con, cỡ New (90 cm) là 680.000 đồng/con và Big Size (1m1) là 820.000 đồng/con.
Đang chọn lựa cho mình một chú Baymax phù hợp, anh Trần Thanh Hoàng (ngụ quận Phú Nhuận) cho biết: “Cả mình và bạn gái đều rất thích xem Big Hero 6, thích nhất là chú Baymax bụng bự. Vì vậy, mình chọn nó làm món quà tặng bạn gái trong mùa Noel năm nay tuy giá có hơi chát một chút”.

Mai Thị Ngọc Trâm (ngụ quận 7) cũng cho biết, cô sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để rước một chú Baymax về nhà.

“Khi xem xong bộ phim tôi nghĩ nếu mình cũng có một em dễ thương vậy thì quá tuyệt rồi. Sau khi thấy các cửa hàng lưu niệm và trên mạng bắt đầu bán là mình liền mua ngay một em bự nhất về nhà. Mình là tín đồ của phim ảnh nên không thể bỏ qua mấy chú nhồi bông dễ thương này được”.

Ngoài ra, để đáp ứng thị hiếu của người mua hàng, một số cửa hàng còn bán những chiếc móc khóa hình Baymax với giá 60.000 đồng/chiếc.
Baymax nhoi bong
 Móc khóa hình Baymax
Trước thú bông Baymax trong Big Hero 6, các sản phẩm “ăn theo” các bộ phim hút khách như móc khóa, thú nhồi bông, ốp lưng điện thoại... Minion trong bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng cũng được các cửa hàng lưu niệm bày bán theo trào lưu và được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Bài và ảnh: Phan Diệu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Baymax nhồi bông từ Big Hero 6 đắt hàng Giáng sinh