Trong bộ phim mới mang tên Trùm Cỏ, BB Trần - vốn là một người đồng tính công khai - đã vào vai một anh chàng... đồng tính.

BB Trần gây phản cảm trong phim Trùm Cỏ

Một Thế Giới | 19/08/2015, 16:13

Trong bộ phim mới mang tên Trùm Cỏ, BB Trần - vốn là một người đồng tính công khai - đã vào vai một anh chàng... đồng tính.

Trùm Cỏ là một bộ phim hài xoay quanh cuộc phiêu lưu "điên rồ”" của anh chàng Mộc Lâm (Quang Đăng đóng). Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm "Trùm Cỏ" mà chỉ khao khát trở thành một ca sĩ. Chính vì thế, anh đã bán hết trang trại tổ tiên để lại rồi xách một vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân. Sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa "Trùm Cỏ" đến với hội "chơi cỏ" quái dị.
Bên cạnh Quang Đăng và Hari Won trong vai nam nữ chính, Trùm Cỏ còn có sự góp mặt của BB Trần - một thành viên nổi tiếng của nhóm kịch BB&BG.
Phim Trum Co, Hari Won, Quang Dang, BB Tran
 Quang Đăng
Phim Trum Co, Hari Won, Quang Dang, BB Tran
 BB Trần trong vai kẻ trộm cỏ
Trong đoạn trailer vừa mới ra mắt, BB Trần vào vai một kẻ trộm cỏ bị Ngô Đồng (Hari Won đóng) phát hiện và đánh đuổi. Tuy nhiên, Mộc Lâm - chủ trang trại - đã nương tay với hắn. Sau đó, hắn liền quay sang "trù" Ngô Đồng "ế tàn tạ" và "dê" Mộc Lâm. Mộc Lâm tức giận cho nên đã đánh kẻ trộm không tương tiếc. Mặc dù vậy, nhiều người nhận xét lời thoại của BB Trần khá phản cảm khi liên tục sử dụng từ "pê đê" - vốn được xem là một từ mang tính miệt thiệt người LGBT.
Có thể nói, nhân vật kẻ trộm cỏ này tương tự với mô-tuýt của nhiều nhân vật đồng tính nam khác trong phim Việt như thời lượng xuất hiện ngắn, mua vui là chính, ẻo lã một cách thái hóa và mê trai lộ liễu. Trong khoảng thời gian gần đây, tạo hình này đã bị phản đối nhiều lần bởi cộng đồng LGBT Việt. Những đặc điểm được cường điệu như thế trong một bộ phim hài sẽ được cho là hình ảnh lấy từ thực tế. 
Phim Trum Co, Hari Won, Quang Dang, BB Tran
Nếu trên màn ảnh có một nhân vật nam buông lời sỗ sàng với một cô gái xinh đẹp anh vừa gặp, khán giả sẽ nhận biết "đây là đặc điểm của một người-đàn-ông-phàm-phu". Nhưng khi nhìn thấy một anh chàng đồng tính nam mê trai đẹp thì khán giả sẽ hiểu theo kiểu "đây là đặc điểm của người đồng tính".
BB Trần vốn là một người đồng tính công khai và từng tham gia nhiều hoạt động của cộng đồng LGBT. Thiết nghĩ anh không nên nhận một vai diễn như thế này.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BB Trần gây phản cảm trong phim Trùm Cỏ