Hình ảnh một bé trai 20 tháng tuổi bị cắn sứt tai, trên người có nhiều vết bầm tím khi đi học ở trường mầm non về khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

Bé 20 tháng tuổi bị cắn sứt tai khi ở trường mầm non về

Haiyen | 15/06/2016, 07:37

Hình ảnh một bé trai 20 tháng tuổi bị cắn sứt tai, trên người có nhiều vết bầm tím khi đi học ở trường mầm non về khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị H. (mẹ cháu bé), sự việc này xảy ra tại trường mầm non Đồng Hồ Tích Tắc (phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Chị H. cho biết: "Vì công việc bận rộn nên tôicho bé tới lớp khi mới 11 tháng tuổi. Tuy nhiên,nhiều lần đón con về tôiphát hiện trên người bé có nhiều nốt cắn, bầm tím, thậm chí cónhững vết lằn của roi. Gia đình tôi đãphản ánh với nhà trường nhiều lần nhưng không cóthay đổi gì".

Bức xúc với những vết thương trên người con, chị H. trao đổi: “Thứ 7 vừa rồi con tôi lại bị cắn 4 lần với nhiều vết bầm tím. Sáng thứ 2 tôinói chuyện với cô giáothì cô bảo nhà trường đã cố gắng hết sức rồi. Thế nhưng chiều đón con về thì lại thấy cháu tiếp tụcbị cắn vào má và tai. Trước đây cháu đã từngbị cắn đến sứt tai, quấy khóc và sốt cả đêm khiến gia đình vô cùnglo lắng. Các em học sinh chơi với nhau thìcô giáo phải chú ý tránh để xảy ra những việc này. Đằng này sự việc xảy ratrongsuốt6 tháng trời khiến con tôithương tích đầy người".

Hình ảnh cháu bébị cắn rách tai,lưng vàchânthì bầm tím.

Điều đáng nói làkhi gia đình phản ánh với nhà trường thì cáccô giáo đều có thái độ bất hợp tác.Mỗi lần gia đình lên nói chuyện thìcác côđều lờ đi, bỏ ra ngoài hoặc bật nhạc làm áttiếng nói của phụ huynh. Thậm chícác cô còn nói rằngđã cố gắng hết sức, nếu gia đình lo lắng thì gửi con chỗ khácchứ làm to chuyện lên thì chỉ thiệt con mình và ảnh hưởng tới nhiềungười.

Trên má của cháu bécũng có dấu răng

Trước sự việc này, cô giáo Vũ Thị Định, chủ cơ sở mầm non Đồng Hồ Tích Tắc (nơi con chị H. theo học) giải thích: "Lứa tuổi mẫu giáo chính là lúc các cháu đang mọc răng, hay cắn bừa bãi. Đặc biệt là các em cùng lứa tuổihay cắn nhau khitranh giànhđồ chơi. Tôi cũngđã yêu cầu các cô giáo chú ý hơn để không xảy ratình trạng nàynhưng dotuổi các em hiếu động, nghịch ngợm nên việc cắn nhau, giật đồ chơi của nhau vẫn thỉnh thoảng diễn ra".

"Qua sự việc này, tôi sẽnhắc nhở cácgiáo viên cẩn thận hơnvà sẽ đến tận nhà gia đình học sinh để xin lỗi. Chúng tôi xin rút kinh nghiệm trong việc quản lý các bé và mong phía gia đình thông cảm, chia sẻ với nhà trường", bà Định bày tỏ.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
31 phút trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé 20 tháng tuổi bị cắn sứt tai khi ở trường mầm non về