Thường xuyên chat sex với bạn trai tự nhận 16 tuổi quen trên mạng xã hội, cô gái chết lặng khi biết sự phũ phàng rằng đó chính là cha ruột của mình.

Chat sex qua mạng mới phát hiện là cha con

Blogtamsu | 14/06/2016, 23:02

Thường xuyên chat sex với bạn trai tự nhận 16 tuổi quen trên mạng xã hội, cô gái chết lặng khi biết sự phũ phàng rằng đó chính là cha ruột của mình.

Sử dụng mạng xã hội vào mục đích đúng đắn sẽ giúp chúng ta có rất nhiều thông tin hữu ích cũng như thêm bạn bè. Nhưng nếu lạm dụng mạng xã hội vào những việc không đứng đắn, các bạn trẻ dễ rước họa vào thân mà không hề hay biết. Điển hình là trường hợp cô gái Trung Quốc này.

Đang ở tuổi mới lớn, mạng xã hội đã đưa đẩy nữ sinh vào thế giới ảo bằng việc quen một chàng trai tự nhận 16 tuổi. Mặc dù chưa hề biết mặt nhau nhưng do thường xuyên trò chuyện nên cả hai đã bị lôi cuốn vào thế giới ảo.

Chỉ quen qua mạng và không hề biết người đang nói chuyện ra sao, song với bản chất bệnh hoạn, hai người đã chat sex với nhau. Điều không ngờ xảy ra khi cả hai biết sự thật động trời.

Khi phát hiện ra bạn trai quen qua mạng xã hội chính là cha ruột, cô gái ngã ngửa và sốc nặng. Được biết, chính cô giáo chủ nhiệm đã phát hiện ra sự việc thông qua những biểu hiện đáng ngờ của học trò trong thời gian dài. Cô giáo đã nhờ sự can thiệp của phía cảnh sát an ninh mạng và tìm ra địa chỉ IP ở máy tính chính là cha của cô bé.

Sau khi toàn bộ sự thật bị phơi bày, người cha bệnh hoạn cũng không thể tránh khỏi tội vì đã lừa dối chính... con gái mình.

Với thái độ đầy hối hận vì những tội lỗi gây ra, người cha chỉ biết ôm mặt khóc. Hiện ông đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra thêm.

Nguyễn Duyên (theo Novef)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chat sex qua mạng mới phát hiện là cha con