T. nói rằng khi đi bán vé số đã bị một thanh niên lạ mặt chở đến khu rừng gần sân bay Phú Quốc để cưỡng hiếp.

Bé gái khai bị người lạ cưỡng bức gần sân bay Phú Quốc

Duy Khang | 31/10/2019, 18:58

T. nói rằng khi đi bán vé số đã bị một thanh niên lạ mặt chở đến khu rừng gần sân bay Phú Quốc để cưỡng hiếp.

Chiều 31.10, ông Huỳnh Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã Dương Tơ, H.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, bé gái bán vé số nghi bị hiếp dâm đang được các bác sĩ theo dõi sức khỏe tại Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc. Công an xã và huyện đang phối hợp truy tìm nghi can.

Bé N.T.M.T. (8 tuổi) khai rằng em đang học tại một trường tiểu học ở Phú Quốc. Hàng ngày, T. còn đi bán vé số dạo để phụ giúp cha mẹ.

Tối 29.10, khi T. đang bán vé số ở KP.4, TT.Dương Đông, thì có một thanh niên đến gặp và ngỏ ý giúp đỡ cha mẹ em. Người này nói vừa trúng số được 10 tỉ đồng nên kêu T. lên xe, hướng dẫn anh ta đi gặp mặt cha mẹ nạn nhân.

Nghi can sau đó chở T. về hướng xã Dương Tơ và ghé vào một lùm cây gần đường vào sân bay để hãm hiếp bé gái. T. còn khai rằng kẻ lạ mặt đã cướp hết tiền bán vé số của em (khoảng 1 triệu đồng) và em xin lại được 20.000 đồng.

Trong đêm 29.10, T. tìm đến nhà một người dân gần hiện trường để nhờ họ chở ra ngã ba sân bay Phú Quốc. Khi thấy bé gái có biểu hiện bất ổn về tinh thần và quần dính máu nên người dân báo công an xã đưa T. vào trung tâm y tế.

Công an xã Dương Tơ sau đó báo vụ việc cho Công an H.Phú Quốc và tiếp nhận lời khai ban đầu của T.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé gái khai bị người lạ cưỡng bức gần sân bay Phú Quốc