Giải bóng đá Futsal khối công chức, viên chức tỉnh Thái Bình – tranh cúp Đại Việt 2015 đã diễn ra hết sức thành công và bế mạc ngày 21.6 tại sân vận động đa năng tỉnh Thái Bình.

Bế mạc giải bóng đá Futsal tranh cúp Đại Việt tỉnh Thái Bình

Một Thế Giới | 22/06/2015, 21:01

Giải bóng đá Futsal khối công chức, viên chức tỉnh Thái Bình – tranh cúp Đại Việt 2015 đã diễn ra hết sức thành công và bế mạc ngày 21.6 tại sân vận động đa năng tỉnh Thái Bình.

Đây là giải đấu do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình phối hợp cùng Tập đoàn Hương Sen tổ chức nhằm mục đích chào mừng 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 125 năm thành lập tỉnh Thái Bình và 90 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Là năm đầu tiên được tổ chức, giải đấu đã thu hút được sự tham gia thi đấu của 22 đội đến từ các Sở, ban, ngành, các huyện, thành phố trong tỉnh với hơn 1 tháng tranh tài hết sức hào hứng và quyết liệt. Theo đó, giải nhất thuộc về Sở Y tế, giải nhì thuộc về Sở Nội vụ của tỉnh Thái Bình.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình chia sẻ: “Đã từ lâu chúng tôi cũng như toàn thể nhân dân Thái Bình mong muốn xây dựng phong trào bóng đá nói riêng và thể dục thể thao nói chung của tỉnh ngày càng lớn mạnh. Sự đồng hành của các doanh nghiệp và các thương hiệu lớn như Đại Việt để xây dựng phong trào thật sự rất đáng quý”.

Bên cạnh đó, phát biểu với tư cách là đơn vị đồng tổ chức và là nhà tài trợ chính cho giải đấu năm nay,  Anh hùng lao động, nghệ nhân Trần Văn Sen – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hương Sen cho biết: “Là doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh, chúng tôi khao khát xây dựng Thái Bình ngày một giàu mạnh. Thông qua giải đấu này, chúng tôi mong muốn góp phần vào việc xây dựng phong trào thể dục thể thao trong toàn tỉnh”.

Ông Trần Văn Sen cho biết thêm, hy vọng của ông là trong một tương lai không xa, Thái Bình có được một đội bóng mạnh, đủ sức mang lại niềm tự hào cho tỉnh nhà trong các giải đấu mạnh. Điều đó cũng tương tự như việc Hương Sen xây dựng thương hiệu bia Đại Việt thành niềm tự hào của Thái Bình nói riêng và cả nước nói chung.

Đây là năm đầu tiên Sở VH-TT-DL tỉnh Thái Bình phối hợp cùng tập đoàn Hương Sen tổ chức giải Futsal dành cho khối công chức, viên chức. Qua thành công của giải đấu năm nay sẽ tạo tiền đề cho những năm tiếp theo và sẽ mở rộng ra nhiều đối tượng khác như: khối doanh nghiệp, nông dân, thiếu niên nhi đồng. 

Thái Bình là một tỉnh có tiềm năng để phát triển thể thao, thông qua các giải đấu như thế này sẽ tạo động lực phát triển phong trào TDTT nói chung và môn Bóng đá nói riêng trong toàn tỉnh. Qua đó phát hiện, bồi dưỡng kịp thời những tài năng bóng đá của tỉnh Thái Bình.

Công ty SXKD- XNK Hương Sen chính thức được thành lập từ năm 1992 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 080200046. Tiền thân của Công ty là các mô hình kinh tế được xây dựng từ năm 1980 nhằm khôi phục và  phát huy nghành nghề truyền thống: Dệt, nhuộm, in, may xuất khẩu của quê hương Phương La - Thái Phương - Hưng Hà - Thái Bình. Là một doanh nghiệp xuất khẩu hàng dệt may với số lượng lớn sang thị trường Nhật, Liên Xô(cũ) Đức và các Nước Đông Âu,... và đã thu được rất nhiều thành công.

Lĩnh vực hoạt động của tập đoàn là bia, nước ngọt, giải khát, mua bán thiết bị, nguyên liệu hóa chất công nghiệp, máy móc thiết bị ngành in, bao bì, in nhãn mác các loại, đầu tư tài chính, cho thuê văn phòng, trung tâm thương mại, hàng thủ công mỹ nghệ, mua bán vật tư hàng hóa, phục vụ cho sản xuất dệt nhuộm, vật liệu xây dựng, đầu tư xây dựng, vải sợi, vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, xuất nhập khẩu hàng điện tử, kinh doanh gạo, đường, thủy sản, xi măng, sắt, thép, và các loại hàng hóa tiêu dùng.

Trên cơ sở thiết bị tiên tiến, hiện đại. Công ty sản xuất thành công nhiều loại sản phẩm cao cấp được tiêu thụ trong nước và xuất khẩu tiêu biểu là bia cao cấp Đại Việt được tiêu thụ ở 64 tỉnh thành, xuất khẩu sang Hoa Kì, Nhật, Đài Loan,... và đã được đăng ký thương hiệu trên 30 nước.

Sản phẩm bia Đại Việt đã được tặng thưởng 15 huy chương vàng, hai lần đạt tiêu chuẩn thương hiệu mạnh- siêu cúp quốc gia và nhiều giải thưởng cao quý khác. Các nghành chức năng của Việt Nam xếp Công ty là doanh nghiệp dẫn đầu trong các Công ty TNHH sản xuất kinh doanh đồ uống và là 1 trong 972 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

 Trí Lâm

Bài liên quan
Mạnh Vãn Chu: Huawei chú ý đến số hóa, AI để lấy lại chỗ đứng ở châu Á - Thái Bình Dương
Theo bà Mạnh Vãn Chu, Huawei đang để mắt tới các cơ hội về lĩnh vực kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo (AI) ở châu Á - Thái Bình Dương, khi công ty đang tìm cách lấy lại chỗ đứng trong khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
30 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế mạc giải bóng đá Futsal tranh cúp Đại Việt tỉnh Thái Bình