Mẹ của nữ ca sĩ nhí nổi tiếng một thời, Xuân Mai đã chia sẻ niềm vui của mình khi thông báo con gái lớn đã sinh bé trai thứ hai tại Mỹ vô cùng khoẻ mạnh.

'Bé' Xuân Mai đón thiên thần thứ hai ở Mỹ​

maihuong | 25/06/2017, 17:07

Mẹ của nữ ca sĩ nhí nổi tiếng một thời, Xuân Mai đã chia sẻ niềm vui của mình khi thông báo con gái lớn đã sinh bé trai thứ hai tại Mỹ vô cùng khoẻ mạnh.

Theo mẹ của Xuân Mai chia sẻ, giọng ca thiếu nhi được yêu thích nhất cho đến tận bây giờ đón con trai thứ hai tại một bệnh viện ở bang California, Mỹ. Đây là bé trai thứ hai của Xuân Mai và ông xã sau khi cả hai kết hôn hơn 2 năm. Con trai lớn của cô được hơn 1 tuổi.

                
 Be  Xuan Mai sinh con trai thu hai o My hinh anh 1

Xuân Mai là giọng ca nhí rất nổi tiếng khi còn bé. Cho đến nay, những đĩa nhạc của Xuân Mai vẫn được các bé thiếu nhi yêu thích. Thậm chí, vừa qua theo thống kê của kênh youtube thế giới, Xuân Mai là một trong những ca sĩ có lượt nghe nào trong top 10, thậm chí là vượt mặt cả Taylor Swilf, Katy Perry, Milye Cyrus...

Mặc dù nổi tiếng từ bé nhưng từ khi cùng gia đình qua Mỹ định cư, Xuân Mai tập trung cho việc học và không có những hoạt động nghệ thuật đáng kể. Sau thời gian học ở Mỹ, Xuân Mai cùng gia đình trở về Việt Nam dự định phát triển con đường ca hát nhưng sau đó vì lịch học không cho phép cô đã trởvề Mỹ. Sau đó không lâu, Xuân Mai khiến nhiều khán giả bất ngờ khi kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21.

                
 Be  Xuan Mai sinh con trai thu hai o My hinh anh 2
Xuân Mai hạnh phúc bên hai con trai Ảnh:FBNV
XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bé' Xuân Mai đón thiên thần thứ hai ở Mỹ​