Chia sẻ đoạn clip ngắn và chú thích nữ ca sĩ Hàn Quốc hát nhép, nhạc sĩ Dương Khắc Linh không ngờ bị fan kpop chỉ trích thậm tệ.

Đăng đàn chê Jessica Jung hát nhép, nhạc sĩ Dương Khắc Linh bị fan Kpop chỉ trích thậm tệ

maihuong | 25/06/2017, 08:46

Chia sẻ đoạn clip ngắn và chú thích nữ ca sĩ Hàn Quốc hát nhép, nhạc sĩ Dương Khắc Linh không ngờ bị fan kpop chỉ trích thậm tệ.

Tối 24.6, cựu thành viên SNSD là Jessica Jung biểu diễn tại một đại nhạc hội ngoài trời được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của nữ ca sĩ Shontell và nhiều nghệ sĩ Việt khác. Trong đêm diễn, nữ ca sĩ biểu diễn 4 bài hát "Wonder Land", "Celebrate", "Big Mini World" và "Fly" được trích từ 2 mini album của mình.

Sau khi đêm nhạc kết thúc, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đăng lên Instagram của mình đoạn video quay lại màn biểu diễn của Jessica với bình luận: "Lipsync hay quá".

Điều đáng nói là sau khi nhạc sĩ Dương Khắc Linh đăng đàn thì lập tức bị anh bị fan kpop đặc biệt là fan của cựu thành viên nhóm SNSD phản hồi với những lời lẽ tức giận, thậm chí chỉ trích và cho rằng nam nhạc sĩ cố tình nói thế để dựa hơi nổi tiếng. "Những ca sĩ trẻ có thể phát ngôn không suy nghĩ và tha thứ được. Chú cũng không còn ‘xanh’ nữa mà sao ăn nói không suy nghĩ trước sau vậy chú? Jessica mang cái mic 1,3 tỷ về để hát nhép? Chú là nhạc sĩ, nhạc sĩ, nhạc sĩ đấy chú ạ!”... Hoặc“Thắc mắc tại sao một nghệ sĩ như chú lại lên tiếng để nói xấu một nghệ sĩ nước ngoài”;“Khán giả K-pop luôn mong muốn các ngôi sao Hàn về Việt Nam nhưng về lại bị như thế này, thật mất mặt, không khéo lại còn không khôn”...

Jessica Jung đến Việt Nam tham gia chương trình nhưng sau khi đặt chân đến cô viện lý do trời mưa, thời tiết xấu nên hủy họp báo nhưng sau đó lại chia sẻ hìnhảnh đisiêu thị kèm theo những dòng chú thích cho biết đã ăn phở. Điều này cũng đã gây nên nhiều tranh cãi.

T.Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đăng đàn chê Jessica Jung hát nhép, nhạc sĩ Dương Khắc Linh bị fan Kpop chỉ trích thậm tệ