Cựu danh thủ Anh thẳng thắn lên tiếng sau khi hai vợ chồng bị chỉ trích vì vẫn để cô nhóc Harper 4 tuổi ngậm vú giả.

Becks bức xúc vì con gái cưng bị “soi“

Một Thế Giới | 11/08/2015, 13:22

 Cựu danh thủ Anh thẳng thắn lên tiếng sau khi hai vợ chồng bị chỉ trích vì vẫn để cô nhóc Harper 4 tuổi ngậm vú giả.


Hôm cuối tuần, Becks cùng hai con là Brooklyn và Harper gây chú ý trên đường phố khi cùng nhau đi ăn trưa. Trong khi cựu tiền vệ MU và cậu con trai đầu lòng vui vẻ đùa nghịch như thanh niên ở nhà để xe thì cô con gái út của anh lại bị "soi" vì 4 tuổi mà vẫn ngậm ti giả. Nhiều người cho rằng Harper đã quá tuổi ngậm ti giả và thói quen này không tốt, ảnh hưởng tới răng miệng và sự phát triển ngôn ngữ của cô bé.
Chỉ ít giờ sau, Becks viết trên Instagram thể hiện sự bức xúc khi việc Harper ngậm ti giả bị bàn tán xôn xao. "Tại sao người ta cứ cho mình cái quyền chỉ trích một bậc phụ huynh về đứa trẻ của họ mà không biết sự thật như thế nào. Ai có con đều biết rằng khi đứa trẻ cảm thấy không khỏe, bị ốm sốt thì bố mẹ phải tìm cách trấn an chúng và sử dụng ti giả là cách hữu hiệu. Những người thích chỉ trích nên nghĩ lại những gì đã nói về con của người khác bởi thật sự bạn không có quyền phê phán tôi", ông bố 4 con viết.
Becks buc xuc vi con gai cung bi soi
con gái bị soi, Becks giận dữ
Đây là lần đầu tiên kể từ khi lập Instagram cuối tháng 4, ngôi sao nổi tiếng khéo léo và thân thiện mới lên tiếng về một vấn đề liên quan tới gia đình. Lời chia sẻ của Becks nhanh chóng thu hút sự chú ý của các fan. Lượng người "like" và bình luận tăng lên chóng mặt chỉ sau ít giờ. Phần lớn các fan đều ủng hộ ý kiến của ngôi sao một thời.
"Đầu tiên, anh đã làm những gì cần thiết khi con của anh không khỏe và không ai có quyền phán xét về điều đó. Thứ hai, tôi lấy dẫn chứng rằng con trai đầu của tôi ngậm ti giả cho đến 4 tuổi mà răng và khả năng ngôn ngữ của cháu đều hoàn hảo, trong khi thằng bé thứ hai bỏ ti giả khi 10 tháng, răng của cháu rất tệ và phải đi chỉnh răng", một fan viết.
Ý kiến khác thể hiện sự đồng tình: "Không ai hiểu con cái hơn bố mẹ, rất tự hào vì anh đã đứng lên nói rõ chính kiến của mình". Một fan khác chia sẻ: "Rõ ràng là anh hiểu rõ con mình như thế nào. Tôi chỉ hơi băn khoăn có thể cô nhóc mang ti giả tới trường nhưng cô bé biết là khi nào mình không cần dùng nó. Hãy vững vàng nhé".
Hoang Trang - (Ngoisao.net)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Becks bức xúc vì con gái cưng bị “soi“