Á hậu vòng 3 Brazil cho hay 2 người gặp nhau trong khách sạn sang trọng Villa Magna ở Madrid. Cris Ronaldo phải chi tới 12.000 euro/đêm riêng tiền thuê phòng cho đêm mặn nồng của 2 người.

Ronaldo chi 12.000 euro cho một giờ “mây mưa” với á hậu Brazil

Một Thế Giới | 11/08/2015, 10:31

Á hậu vòng 3 Brazil cho hay 2 người gặp nhau trong khách sạn sang trọng Villa Magna ở Madrid. Cris Ronaldo phải chi tới 12.000 euro/đêm riêng tiền thuê phòng cho đêm mặn nồng của 2 người.

Cuộc gặp gỡ chóng vánh của Andressa Urach với Cris Ronaldo diễn ra vào năm 2013, ít giờ trước khi diễn ra trận bán kết lượt đi Champions League giữa Dortmund và Real Madrid.
Trang Skcd cho biết Andressa Urach sắp ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời, sự nghiệp người mẫu cũng như gái gọi của mình. Cô nàng có vòng 3 hấp dẫn này tự nhận mình là “gái gọi cao cấp nhất Brazil”, kể vanh vách về những khách hàng hạng sang cô từng phục vụ, nổi tiếng nhất là Cris Ronaldo.
Andressa Urach khẳng định cô đến với Cris Ronaldo không phải vì tiền mà vì hâm mộ CR7. Á hậu vòng 3 Brazil cho hay 2 người gặp nhau trong khách sạn sang trọng Villa Magna ở Madrid. Cris Ronaldo phải chi tới 12.000 euro/đêm riêng tiền thuê phòng cho đêm mặn nồng của 2 người.
“Ngay sau khi vào phòng, Cris Ronaldo đã vồ lấy tôi. Chúng tôi đã làm chuyện ấy rất mãnh liệt.
Trái với hình ảnh mọi người thấy và tưởng tượng, anh ấy không hề hung hãn trên giường. Chúng tôi đã làm chuyện ấy hơn một giờ đồng hồ trước khi chia tay”, Andressa Urach tiết lộ.
Ronaldo thue phong 12.000 euro, may mua hon 1 tieng
 Lên giường với Andressa Urach xong, Ronaldo đưa Irina đi dạo.
Andressa Urach cho hay trong cuộc gặp mặt ở Villa Magna, cô từng xin chụp ảnh cùng Cris Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vui vẻ gật đầu đồng ý nhưng với điều kiện cả 2 phải chụp ảnh sau khi làm xong ‘chuyện người lớn’ và rời phòng.
Tin tưởng tuyệt đối vào Cris Ronaldo, Andressa Urach đã chờ ngôi sao Bồ Đào Nha gần 40 phút bên ngoài khách sạn. Tuy nhiên người đẹp Brazil đã tức điên khi được một bảo vệ thông báo Cris Ronaldo đã lặn mất tăm.
Dù vậy Andressa Urach cho hay cô không hề trách Cris Ronaldo mà còn xin lỗi ngôi sao Bồ Đào Nha vì đã lôi anh lên tự truyện của mình đồng thời xin lỗi Irina, bạn gái cũ của CR7. Bởi vào thời điểm vụng trộm với Andressa Urach, Cris Ronaldo vẫn đang yêu siêu mẫu Nga.
PV (theo Skcd)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo chi 12.000 euro cho một giờ “mây mưa” với á hậu Brazil