Khởi nghiệp với tư cách là một diễn viên trẻ của đài Disney, Bella Thorne đã khiến nhiều người bất ngờ khi thực hiện một phim khiêu dâm cho trang Pornhub.

Bella Thorne gây sốc khi đạo diễn phim khiêu dâm cho trang 'web đen nổi tiếng'

14/08/2019, 19:23

Khởi nghiệp với tư cách là một diễn viên trẻ của đài Disney, Bella Thorne đã khiến nhiều người bất ngờ khi thực hiện một phim khiêu dâm cho trang Pornhub.

Bella Thorne - Ảnh: Youtube

Ngày 13.8 (giờ địa phương), Bella Thorne đã khiến nhiều người bất ngờ và sốc khi tuyên bố đang thực hiện một bộ phim khiêu dâm mang tên Her & Him cho Pornhub - trang web chia sẻ video khiêu dâm nổi tiếng nhất hiện nay. Nữ diễn viên 21 tuổi cho biết cô rất hào hứng với dự án lần này mặc dù chưa từng đóng bất kỳ cảnh nóng nào trên màn ảnh.

“Quá trình ghi hình khá thú vị bởi vì chúng tôi có cảnh quan hệ tình dục thật trên phim trường. Đó là trải nghiệm tôi chưa từng có trước đây”, cô nói.

Hai diễn viên chính trong phim Her & Him

Nhận thức rõ sự kỳ thị của công chúng dành cho dòng phim khiêu dâm, Bella Thorne cho rằng khán giả nên có góc nhìn thoáng hơn về tác phẩm lần này. “Nếu bạn cảm thấy không thoải mái vì phim khiêu dâm, tôi xin lỗi vì điều đó. Tuy nhiên, đừng khiến những người khác cũng cảm thấy không thoải mái chỉ vì họ không có vấn đề gì với nó”, cô nói.

Theo miêu tả của Bella Thorne, Her & Him tập trung vào việc kiểm soát quyền lực trong mối quan hệ của một cặp vợ chồng, và điều đó thể hiện rõ nhất thông qua tình dục.

Corey Price - phó chủ tịch của Pornhub - ca ngợi "sự sáng tạo và trí tưởng tượng" của Bella Thorne. “Bộ phim là một mô tả hiện đại, mang đậm chất nhục dục của câu chuyện Romeo và Juliet. Đó là hai tình nhân yêu mãnh liệt và luôn khao khát tình dục với nhau”, ông nói.

Her & Him có sự tham gia của 2 diễn viên phim khiêu dâm đình đám là Abella Danger và Small Hands.

Bella Thorne không phải ngôi sao đầu tiên tham gia dự án Visionaries Director Series của Pornhub. Trước đó, rapper Brooke Candy và Young M.A đều đã tung ra bộ phim khiêu dâm đầu tay của mình.

Her & Him sẽ được công chiếu tại liên hoan phim Oldenburg ở Đức từ ngày 11 đến 15.9. Sau đó, khán giả có thể thưởng thức bộ phim thông qua tài khoản Premium trên Pornhub.

Sinh năm 1997, Bella Thorne bắt đầu được biết đến khi tham gia loạt phim Shake It Up (2010-2013) của đài Disney. Kể từ đó đến nay, cô đã tham gia vào nhiều phim điện ảnh kinh phí thấp nhưng chưa gây được ấn tượng mạnh và không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Bella Thorne công khai là người song tính vào năm 2016 (thích cả 2 giới) và từng hẹn hò tay 3 với nam ca sĩ Mod Sun cùng nữ vlogger Tana Mongeau.

Mai Thảo

Bài liên quan
Stripchat, Pornhub, XVideos phải tuân thủ các quy định nội dung trực tuyến nghiêm ngặt của EU
Ủy ban châu Âu vừa cho biết ba công ty nội dung người lớn Stripchat, Pornhub, XVideos sẽ phải thực hiện các báo cáo đánh giá rủi ro và những biện pháp giải quyết các rủi ro hệ thống liên quan đến dịch vụ của họ để tuân thủ các quy định nội dung trực tuyến mới ở Liên minh châu Âu (EU).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bella Thorne gây sốc khi đạo diễn phim khiêu dâm cho trang 'web đen nổi tiếng'