Ngày 29.9 Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP.Bến Tre (tỉnh Bến Tre) Lê Thanh Quang cho biết đã ra quyết định đình chỉ việc học tập đối với 4 nữ sinh.

Bến Tre: Đình chỉ học 4 nữ sinh đánh nhau, xé áo tại lớp

Hoàng Trung | 29/09/2020, 11:33

Ngày 29.9 Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP.Bến Tre (tỉnh Bến Tre) Lê Thanh Quang cho biết đã ra quyết định đình chỉ việc học tập đối với 4 nữ sinh.

Trong 4 học sinh này có 1 học sinh bị đánh ở lớp 10A3 và 3 học sinh đánh bạn ở lớp 10A6. Việc đình chỉ nhằm để cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ việc đánh nhau tại lớp học.

Trước đó vào chiều 28.9 trên mạng xã hội xuất hiện 3 clip, nội dung cho thấy có 1 học sinh nữ bị nhóm bạn đánh bằng ghế nhựa, nón bảo hiểm và bị xé áo tại lớp học. Qua xác minh, các nữ sinh đánh nhau là học sinh đang theo học tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP.Bến Tre.

Khi xuất hiện các clip đánh nhau trên mạng xã hội, nhà trường nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên đã báo cho cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý theo quyđịnh.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào chiều 28.9 trong giờ ra chơi, bạn nữ bị đánh tên Như học lớp 10A3, còn nữ sinh tên Vy và 2 bạn nữ khác học lớp 10A6 tham gia đánh Như. Sau đó nhà trường mời cả 4 học sinh lên làm bản tường trình và có mời gia đình Như, Vy lên làm việc. Hiện 4 nữ sinh có liên quan đến vụ việc đã bị tạm đình chỉ học tập.

Đối với em Như, sau khi bị đánh được đưa đi khám và không phát hiện bất thường. Tuy nhiên đến tối cùng ngày Như có biểu hiện mệt mỏi, buồn nôn nên đã được đưa đến bệnh viện để tiếp tục theo dõi. Hiện Như đang trong tình trạng hoảng loạn, không dám tiếp xúc với người lạ.

Hoàng Mai
Bài liên quan
TP.HCM: Đang bị đình chỉ, Thẩm mỹ quốc tế Lucy vẫn ngang nhiên hoạt động
Dù đang trong thời gian bị đình chỉ hoạt động do có nhiều sai phạm, nhưng Thẩm mỹ quốc tế Lucy vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ thẩm mỹ xâm lấn trái phép.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bến Tre: Đình chỉ học 4 nữ sinh đánh nhau, xé áo tại lớp