Trước sự có mặt của 2 giáo viên khác cùng với tập thể học sinh lớp, T. vừa chửi vừa dùng tay bóp cổ cô N.

Bến Tre: Nam sinh lớp 8 bóp cổ giáo viên trong giờ học

Hoàng Trung | 07/03/2018, 17:43

Trước sự có mặt của 2 giáo viên khác cùng với tập thể học sinh lớp, T. vừa chửi vừa dùng tay bóp cổ cô N.

Chiều 7.3, ông Nguyễn Văn Huấn - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Bến Tre, cho biết, đã nhận được báo cáo của Phòng GD&ĐT H.Châu Thành về việc nam sinh lớp 8 bóp cổ giáo viên trong giờ học và đang chỉ đạo xử lý vụ việc.

Theo đó, ngày 3.3, 1 nam sinh lớp 8, Trường THCS Tân Thạch (H.Châu Thành) có lời lẽ nhục mạ, bóp cổ giáo viên dạy môn Anh văn của lớp là cô C.T.N. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, 1 học sinh nữ lấy vở của môn khác ra viếtthì bị cô N. phát hiện và nhiều lần yêu cầu phải chú tâm vào việc học môn đang dạy, nhưng emnày không nghe.

Sau đó, cô N. đến bàn thu giữ quyển vở của nữ học sinh này nhưng bị nam sinh N.V.M.T., ngồi ở bàn phía sau đứng dậy có lời lẽ thách thức, hạ nhục cô N. Ngay sau đó, cô N. đã chạy sang mời 2 giáo viên đứng lớp ở các phòng liền kề sang chứng kiến.

Trước sự có mặt của 2 giáo viên này cùng với tập thể học sinh lớp, T. vừa chửi vừa dùng tay bóp cổ cô N. Phải nhờ sự can ngăn của mọi người cô N. mới thoát ra được.

Hoàng Lê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bến Tre: Nam sinh lớp 8 bóp cổ giáo viên trong giờ học