Cùng với việc mở cửa Trung tâm Nội thất CDC Home Design Ceter tại khu đô thị Sala, Đại Quang Minh, Q.2 thì đây cũng chính là sự ra mắt cửa hàng flagship lớn nhất của Caracole tại VN.

Bên trong flagship nội thất lớn nhất của Caracole tại VN

Thyhang | 14/11/2016, 16:09

Cùng với việc mở cửa Trung tâm Nội thất CDC Home Design Ceter tại khu đô thị Sala, Đại Quang Minh, Q.2 thì đây cũng chính là sự ra mắt cửa hàng flagship lớn nhất của Caracole tại VN.

Cửa hàng flagship đầu tiên của Caracole được đầu tư lên đến 1200 m2, cũng là diện tích showroom lớn nhất thế giới của hãng Caracole trên toàn cầu chiếm hai tầng trong không gian 5 tầng lầu với tổng diện tích 2.500 m2 của Trung tâm Nội thất CDC Home Design Center Sala - Đại Quang Minh vừa được khai trương vào ngày 4. 11.

Caracole là một thương hiệu nội thất Mỹ còn non trẻ, nhưng những sản phẩm mang hơi thở hiện đại, thanh lịch và tràn đầy cảm hứng thời trang, thư giãn được giới kiến trúc cũng như các nhà thiết kế đánh giá cao. Hơn nữa, tính ứng dụng và thiết thực của các sản phẩm cũng chinh phục được nhiều khách hàng, nhất là người thành đạt trẻ.

Doanh nhân Phạm Cao Đông, Tổng giám đốc CDC Home Design Center (ngồi giữa) và đại diện của thương hiệu Caracole trong một buổi chia sẻ thông tin với báo giới

Ngoài Caracole, tại trung tâm Nội thất CDC Home Design Center, người yêu nội thất có thể tìm thấy nhiều sản phẩm nội thất thanh lịch đến từ các thương hiệu nội thất của Anh, Pháp, Ý như Allegra Living, Malerba, I4 Mariani, Tonon, Arteriors.

Tại CDC Home Design Center, các tín đồ của nội thất cao cấp có thể tìm hiểu thêm về xu hướng, phong cách và không gian sống đẳng cấp của năm 2017 qua những sản phẩm tại đây.

Sau đây là một số hình ảnh bên trong flagship lớn nhất của Caracole tại VN:

Từ những chiếc bình decor đơn giản

Đến những món nội thất sang trọng và hợp xu hướng

Thanh lịch, đơn giản và sang trọng chính là nét đặc trưng trong các sản phẩm nội thất tại CDC Home Design Ceter
Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bên trong flagship nội thất lớn nhất của Caracole tại VN