Với không gian tuyệt đẹp, nội thất sang trọng và tiện nghi, 10 căn hộ penthouse sau đây có giá vô cùng đắt đỏ. Nhưng đối với giới thượng lưu giàu có, các căn hộ này chỉ là một thứ họ thêm "gia vị" của cuộc sống sang trọng và đầy hưởng thụ của mình mà không phải quan tâm nhiều đến giá cả. 

Bên trong những căn hộ penthouse xa hoa

Một Thế Giới | 28/04/2015, 17:14

Với không gian tuyệt đẹp, nội thất sang trọng và tiện nghi, 10 căn hộ penthouse sau đây có giá vô cùng đắt đỏ. Nhưng đối với giới thượng lưu giàu có, các căn hộ này chỉ là một thứ họ thêm "gia vị" của cuộc sống sang trọng và đầy hưởng thụ của mình mà không phải quan tâm nhiều đến giá cả. 

Sau đây là 10 căn hộ penthouse đắt giá nhất thế giới theo bình chọn của DLX:
10. One Madison,  New York - 43 triệu USD
Top 10 can penthouse dat gia nhat the gioi-hinh-anh-1

Tọa lạc tại Manhattan, tòa tháp bằng kính cao 60 tầng này là nơi ở của một số người nổi tiếng trong đó có Tom Brady và Giselle Bundchen. One Madison gồm 53 căn hộ penthouse với các tiện nghi như hồ bơi trong nhà với những bức tường bằng đá cẩm thạch và dịch vụ quản gia.

9. One Thousand Museum Condos, Miami - 45 triệu USD

Top 10 can penthouse dat gia nhat the gioi-hinh-anh-2

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Anh gốc Iraq Zaha Hadid, công ty Pritzker Prize, tòa nhà này tọa lạc ở số 1000 đường Biscayne Boulevard được quảng cáo là sẽ "tạo ra một lối sống 6 sao". Tiện nghi bao gồm hai tầng với phòng tập Gym và Spa, sân tắm nắng nhìn ra bãi biển Miami và một sân bay trực thăng. Tòa nhà này đang được xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2018.

8. Căn hộ Clermont Residence, Singapore - 47 triệu USD

Top 10 can penthouse dat gia nhat the gioi-hinh-anh-3

Chính thức hoàn thành vào năm 2016, Clermont Residence tại Singapore sẽ mang đến toàn cảnh tuyệt đẹp của hòn đảo. Với 1.350 mét vuông, căn hộ penthouse cao hơn 200 mét so với mực nước biển và có thang máy riêng.

Được ước tính trị giá 47 triệu USD, Clermont Residence cung cấp nội thất vô cùng tiện nghi, bao gồm bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, phòng tập thể dục, khu vực nướng BBQ và rạp chiếu phim mini.

7. Căn hộ 56 Leonard, New York - 47 triệu USD

Top 10 can penthouse dat gia nhat the gioi-hinh-anh-4

Trên đỉnh núi vùng TriBeCa tuyệt đẹp của Manhattan, 56 Leonard là một trong những khu dân cư đắt nhất từng được bán ở trung tâm thành phố Manhattan.

Cấu trúc 60 tầng với 145 căn hộ, 56 Leonard có thiết kế tuyệt vời với lò sưởi bằng thép ốp gỗ màu trắng, phòng tập thể dục và thang máy riêng.

6. Căn hộ tại tòa tháp Opus, Hồng Kông - 58,6 triệu USD

Top 10 can penthouse dat gia nhat the gioi-hinh-anh-5

Căn hộ penthouse 58,6 triệu USD nằm tại tầng 8 trong tòa tháp Opus 12 tầng được thiết kế bởi kiến trúc sư Frank Gehry.

Mặc dù Opus chỉ dành để cho thuê, căn hộ này đã phá vỡ kỷ lục trở thành căn hộ đắt nhất từng được bán trong thành phố.

Mỗi căn hộ cao cấp trong số 12 tầng tại Opus có một hồ bơi riêng và được cung cấp đầy đủ những thiết bị hiện đại, sang trọng nhất hiện nay.

5. Căn hộ Sky tại tòa tháp Tour Odéon, Monaco - 65.7 triệu USD

Top 10 can penthouse dat gia nhat the gioi-hinh-anh-6

Tòa tháp đôi Tour Odeon là tòa nhà cao nhất Monaco bao gồm 70 căn hộ sang trọng với mức giá trung bình ước tính 8.900 USD cho mỗi feet vuông.

Các căn hộ penthouse sẽ có cửa sổ kính nhìn ra toàn cảnh thành phố Monaco.

4. Căn hộ tại tháp South Bank, London - 90 triệu USD

Top 10 can penthouse dat gia nhat the gioi-hinh-anh-7

Tòa tháp South Bank ban đầu có 30 tầng, nhưng được thiết kế lại lên 41 tầng với 191 căn hộ và văn phòng cao cấp sẽ được hoàn thành vào năm 2015.

Với mức giá 90 triệu USD, các căn hộ penthouse nằm trên nóc của tòa nhà sẽ có cảnh quan tuyệt đẹp nhìn ra Nhà Quốc hội, Tower Bridge, Nhà thờ St Paul và sẽ có một hồ bơi riêng lớn.

3. Căn hộ tại tòa tháp One57, New York - 90 triệu USD

Top 10 can penthouse dat gia nhat the gioi-hinh-anh-8

Một căn hộ của tòa nhà One57 sang trọng có giá 90 triệu USD, có khung cảnh nhìn ra Công viên Trung tâm và cao 306 mét trên mực nước biển.

Căn hộ penthouse 1015 mét vuông có 6 phòng ngủ tọa lạc tại hai tầng trên cùng của tòa tháp 90 tầng. Một khu vườn bằng kính sẽ mang đến cho bạn những khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố.

2. Căn hộ 432 Park Avenue, New York - 95 triệu USD

Top 10 can penthouse dat gia nhat the gioi-hinh-anh-9

Tọa lạc tại New York cùng với tòa nhà One57, căn hộ penthouse có giá 95 triệu USD được thiết kế bởi kiến trúc sư Rafael Viñoly và nội thất bởi Deborah Berke sẽ được hoàn thành vào năm 2015.

Penthouse sẽ có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, một thư viện, một hầm rượu, một hồ bơi trong nhà rộng 23 mét, trung tâm spa và thể dục trong tổng cộng 780 mét vuông.

Cao 425 mét trên mực nước biển, 432 Park Avenue sẽ là sẽ là tòa tháp dân cư cao thứ hai ở New York, còn cao hơn cả tòa One World Trade Center.

1. Căn hộ tại One Hyde Park, London - 227 triệu USD

Top 10 can penthouse dat gia nhat the gioi-hinh-anh-10

Có rất nhiều suy đoán về giá của những căn hộ này, một số nguồn tin nói rằng các căn hộ penthouse được bán với giá 227 triệu USD, nhưng dù giá của chúng nhiều hơn hay ít hơn thì đây cũng là một khoản tiền khổng lồ.

Một trong 4 căn hộ penthouse được bán với giá 216 triệu USD cho người đàn ông giàu nhất Ukraine, Rinat Akhmetov. Các căn hộ One Hyde Park có 5 phòng ngủ, phòng tập thể dục riêng, phòng nghiên cứu riêng với dịch vụ phòng 24 giờ, một đường hầm đến nhà hàng Heston Blumenthal và một hầm rượu vang.

Top 10 can penthouse dat gia nhat the gioi-hinh-anh-11

Khi mua nhà ở One Hyde Park, bạn không chỉ có được một căn hộ sang trọng mà còn được bảo vệ bởi lực lượng đặc biệt SAS và các tính năng bảo mật nghiêm ngặt như các cửa sổ chống đạn và máy quét mắt.

Các căn hộ penthouse hai tầng 1.580 mét vuông này chắc chắn là niềm mơ ước của tất cả mọi người.

Thiên Hà (theo DLX)
Bài liên quan
'Thiết kế thụ động' trong kiến trúc liệu có giúp giảm thải carbon?
Biến đổi khí hậu và cuộc khủng hoảng môi trường hiện nay đã nhấn mạnh nhu cầu cấp thiết phải xem xét, thúc đẩy “thiết kế thụ động” trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bên trong những căn hộ penthouse xa hoa