Do dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Bệnh viện Chợ Rẫy không tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến thăm, chúc mừng cũng như không nhận hoa quà nhân kỷ niệm 66 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27.2.

Bệnh viện Chợ Rẫy không nhận hoa, quà tặng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Hồ Quang | 18/02/2021, 18:45

Do dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Bệnh viện Chợ Rẫy không tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến thăm, chúc mừng cũng như không nhận hoa quà nhân kỷ niệm 66 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27.2.

Chiều 18.2, Bệnh viện Chợ Rẫy đã chính thức thông báo không tổ chức lễ kỷ niệm 66 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955-27.2.2021). Theo đó, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ không tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến thăm, chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà gửi tặng bệnh viện trong dịp kỷ niệm 66 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam năm nay.

benh-vein-cho-ray-khongnhan-hoa-qua-tang-ngay-thay-thuoc-viet-nam-hinh-anh(1).png
Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ không nhận hoa, quà tặng chúc mừng trong dịp kỷ niệm 66 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955-27.2.2021) - Ảnh: PV

Theo TS.BS Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, sở dĩ bệnh viện không tổ chức lễ kỷ niệm niệm 66 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam năm nay là do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên thế giới và Việt Nam. Hiện ngành y tế đang tập trung mọi nguồn lực cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

Bác sĩ Thức cho biết, dù không tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến thăm, chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà gửi tặng nhưng Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện trân trọng tri ân sự ủng hộ, động viên và giúp đỡ của các cơ quan, đoàn thể trong cả nước dành cho đội ngũ những người làm công tác y tế của bệnh viện.

“Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng cập nhật các kỹ thuật y khoa tiên tiến, nâng cao chất lượng chăm sóc, cải thiện thái độ giao tiếp để đem đến chất lượng chuyên môn y khoa tốt nhất và ngày càng hoàn thiện phong cách phục vụ người bệnh để Bệnh viện Chợ Rẫy luôn xứng đáng là nơi trao gửi sức khỏe của mọi người dân”, bác sĩ Thức nhấn mạnh.

Trước đó, cũng trong ngày 18.2, Bộ Y tế đã có văn bản số 1015/BYT- VPB1 về việc Bộ này không tổ chức lễ kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955-27.2.2021) và không tiếp khách, nhận hoa chúc mừng.

Bộ Y tế thông báo để các đơn vị biết và có các hình thức động viên, khích lệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phù hợp với diễn biến dịch bệnh, đồng thời tuân thủ Nghị định 05/CT-TTg ngày 28.1.2021 của Thủ tướng Chính phủ về một số biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh viện Chợ Rẫy không nhận hoa, quà tặng Ngày Thầy thuốc Việt Nam