Đảo bếp (có thể kết hợp quầy bar) là một hạng mục rất cần thiết cho không gian nhà bếp bởi vì chúng đa năng. Ngay cả với không gian nhỏ, bạn vẫn có thể thiết kế đảo bếp đẹp một cách hoàn hảo.

Bếp đẹp cho không gian nhỏ

Thyhang | 18/07/2016, 14:00

Đảo bếp (có thể kết hợp quầy bar) là một hạng mục rất cần thiết cho không gian nhà bếp bởi vì chúng đa năng. Ngay cả với không gian nhỏ, bạn vẫn có thể thiết kế đảo bếp đẹp một cách hoàn hảo.

Bạn sẽ cực kì yêu mến những đảo bếp siêu nhỏ này bởi vì chúng có quá nhiều thuận lợi. Chúng sẽ cung cấp nhiều không gian lưu trữ và phục vụ nhiều mục đích của bạn. Bạn sẽ cần dùng đến khu vực này để chuẩn bị và sơ chế thức ăn cũng như là có một góc nhỏ để điểm tâm nhẹ vào buổi sáng.

Gian bếp to với đảo bếp khổng lồ đã trở nên lỗi thời. Mọi người chuộng những thiết kể nhỏ gọn nhằm tăng tính hữu dụng và dễ dàng bảo quản. Một "đảo bếp" nhỏ vẫn sẽ thực hiện đầy đủ chức năng như một chiếc to, nếu như được thiết kế thông minh. Hơn nữa, đảo bếp nhỏ sẽ mang tính thẩm mỹ cao hơn.

Những đảo bếp nhỏ bé hình vuông là sự lựa chọn tuyệt vời vì chúng rất dễ dàng lau chùi và khiến không gian ở giữa không bị lãng phí. Chúng dễ dàng tiếp cận ở mọi mặt. Bạn còn có thể gắn thêm bánh xe để di chuyển chúng khi bạn cần một không gian rộng rãi hơn.

Bàn bếp đặt trên bar bếp cũng là một sự thêm thắt tuyệt vời vì bạn vẫn sẽ có thể vừa nấu ăn vừa nghe và trò chuyện với khách khứa ngoài phòng ăn hoặc thậm chí là phòng khách.

Nếu như đang sống trong một căn hộ chung cư nhỏ nhắn, đảo bếp cũng có thể được dùng làm bàn ăn. Điều này cũng có thể là giải pháp tiết kiệm cho những ai chưa thể chi trả cho một căn hộ rộng lớn hơn.

Để không gian nhà bếp thêm đẹp, bạn nên chọn lọc những sản phẩm đa năng, phù hợp với không gian, màu sắc nhà bếp. Ngoài ra, cũng phải tính đến bài toán chi phí và tính an toàn cho sức khỏe, thẩm mỹ của các vật dụng. Vì thế bạn nên chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín. Mách bạn: từ 21.7.2016 – 25.7.2016, Lock & Lock có chương trình "Bùng nổ mua sắm" giúp bạn có thể mua sắm tất cả đồ dùng cho phòng ăn, nhà bếp với hơn 4.000 sản phẩm (máy cuộn trứng, máy pha cà phê thông minh, máy nướng bánh mì, nồi chiên EcoFryer…) với mức giá giảm lên đến 50%, ngay tại kho của thương hiệu tại Long An (thời gian từ 9g sáng - 6g chiều).

Ngoài ra, bạn có thể nhận được phiếu rút thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn như két sắt, bộ hộp thủy tinh, nồi chảo,.... với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bếp đẹp cho không gian nhỏ