Sau thời gian nâng cấp, trung tâm thiết kế Häfele Việt Nam vừa mở cửa trở lại tại Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Diện mạo mới của Häfele Việt Nam

Thyhang | 14/07/2016, 16:00

Sau thời gian nâng cấp, trung tâm thiết kế Häfele Việt Nam vừa mở cửa trở lại tại Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Thiết kế nhà bếp thông minh của Häfele Việt Nam

Với tổng diện tích hơn 600m2, dựa trên những ý tưởng và cảm hứng cho không gian sống lý tưởng, Häfele Việt Nam (46A Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) là nơi trưng bày những sản phẩm nội thất, nhà bếp và dịch vụ thiết kế nội thất, từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm… đến từng chi tiết cho không gian nhà ở.

Đặc biệt là mô hình “Gian bếp trong mơ” cùng những thiết bị gia dụng cao cấp mới của Hafele “Black Range” với màu đen tinh tế, thiết kế hiện đại, độc đáo bên cạnh công nghệ cảm ứng thông minh và chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho những ngôi nhà hiện đại. Bộ sản phẩm “Black range” bao gồm lò vi sóng hơi nước, lò nướng, lò nướng âm tủ kết hợp vi sóng, bếp từ, máy hút mùi, tủ lạnh, máy pha cà phê.

Trung tâm thiết kế Häfele Việt Nam được thiết kế sống động và mang nét đặc trưng của một thương hiệu đẳng cấp đến từ Đức.

Về tủ áo, Häfele mang đến giải pháp hiện đại, đơn giản và tối ưu hóa diện tích sử dụng một cách khoa học với hệ thống lưu trữ thông minh cùng những phụ kiện đa dạng gồm các khay, kệ kết nối vừa vặn và linh hoạt với nhiều loại tủ áo có kích thước khác nhau phù hợp với các chiều cao của chủ nhân.

Bạn có thể tìm thấy tại đây các loại phụ kiện tủ và tủ bếp, phụ kiện cửa cho công trình, phụ kiện phòng tắm với chất lượng cao đến từ Đức. Bên cạnh đó là các vật liệu trang trí phong phú về chất liệu và họa tiết giúp chủ nhân lên ý tưởng cho một căn bếp hoàn hảo.

Trong thời gian từ đây đến ngày 31.8, trung tâm Häfele Việt Nam có nhiều ưu đãi dành cho người tiêu dùng nhân dịp ra mắt.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diện mạo mới của Häfele Việt Nam