Theo AFP, Marcio Barreto de Toledo, fan  của Santos ở Brazil đã thiệt mạng sau trận hòa không bàn thắng của đội nhà với Sao Paulo, đội bóng cùng tên thành phố sẽ tổ chức trận khai mạc World Cup năm nay.

Bị 15 hooligan Sao Paulo đánh hội đồng, fan Santos thiệt mạng

Một Thế Giới | 25/02/2014, 10:55

Theo AFP, Marcio Barreto de Toledo, fan  của Santos ở Brazil đã thiệt mạng sau trận hòa không bàn thắng của đội nhà với Sao Paulo, đội bóng cùng tên thành phố sẽ tổ chức trận khai mạc World Cup năm nay.

Tin nóng:

Các trang công nghệ nổi tiếng viết gì về Galaxy S5?

Những cô gái trên Facebook xinh hơn hot girl (phần 14)

3 sản phẩm nổi bật nhất của Sony ở MWC 2014

Galaxy S5 chống nước, camera 16 “chấm” với cảm biến vân tay


Tin tức này được Santos công bố trên website chính thức của họ. Nạn nhân 34 tuổi, bị khoảng 15 fan của Sao Paulo đánh đập dã man bằng những thanh kim loại tại một nhà chờ xe buýt sau trận đấu.

Đài truyền hình Globo cho biết Toledo đứng cùng hai fan khác của Santos, đã cố bỏ chạy để thoát thân khi bị vây đánh nhưng bất thành. Vợ của Toledo là Samanta Ferreira dos Santos cho biết: “Tôi nghĩ bọn họ chỉ ngừng đánh anh ấy khi quá mệt chứ không phải vì sự có mặt của người khác. Cặp vợ chồng này đã có một con được 5 tháng tuổi". Theo đài Globo, tính đến tối 24.2, không có vụ bắt giữ nào liên quan đến án mạng nói trên được thực hiện.

Ngoài ra, báo giới Brazil còn đưa tin về một cổ động viên khác khoảng 15 tuổi đang ở trong tình trạng nguy kịch sau khi bị tấn công ở một trạm xe điện ngầm.

Vài tháng gần đây, tình trạng bạo lực ở các trận đấu đã xảy ra liên tục. Tháng trước, fan Corinthians đã ùa vào trung tâm huấn luyện của đội bóng này, cố siết cổ tiền đạo Paolo Guerrero và dọa đập gãy chân tiền đạo cũ là Alexandre Pato, đã rời đội bóng theo hợp đồng cho mượn với Sao Paulo.

Tháng 12.2013, các hình ảnh được truyền khắp thế giới cho thấy cảnh đánh nhau dữ dội giữa fan của Vasco de Gama và Atletico Paranaense, khiến 1 nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện bằng trực thăng.

Trước tình hình này, Brazil và Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA vẫn quả quyết rằng sự an toàn của người hâm mộ vẫn được đảm bảo tại 12 địa điểm tổ chức World Cup. Tuần trước, chính quyền Brazil và FIFA đã tiết lộ rằng sẽ có 170.000 nhân viên an ninh, trong đó có 20.000 vệ sĩ được đào tạo chuyên nghiệp được bố trí vào mạng lưới an ninh tổng lực của World Cup và nhiều khả năng, quân đội cũng sẽ can thiệp một khi có sự cố.
Quốc Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị 15 hooligan Sao Paulo đánh hội đồng, fan Santos thiệt mạng