Conte, Jurgen Klopp và Louis Van Gaal là ba ứng cử viên hàng đầu được Man United nhắm để thay thế David Moyes trong trường hợp HLV người Scotland bị sa thải vào cuối mùa giải này.

Conte, Klopp hay Van Gaal sẽ thay David Moyes?

Một Thế Giới | 24/02/2014, 10:01

Conte, Jurgen Klopp và Louis Van Gaal là ba ứng cử viên hàng đầu được Man United nhắm để thay thế David Moyes trong trường hợp HLV người Scotland bị sa thải vào cuối mùa giải này.

Tin nóng:

Fan Galatasaray và Besiktas hỗn chiến kinh hoàng

Ibrahimovic ”tự sướng” sau khi lập hat-trick

Lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, sao Tottenham bị fan mạt sát

Man United đưa lương siêu “khủng” mời gọi Kroos

Nadal lác mắt trước người mẫu nhặt bóng siêu vòng 1


Theo tờ Bild, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ chuẩn bị tiếp cận HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund để mời ông về sân Old Trafford làm việc dài hạn. Bên cạnh đó, Man United hứa sẽ cung cấp cho chiến lược gia người Đức quỹ chuyển nhượng lớn để mua về những cầu thủ như mong muốn.
Trong khi tờ De Telegraaf tiết lộ Louis Van Gaal, HLV tuyển Hà Lan song sẽ hết hợp đồng sau World Cup 2014, cũng là ứng cử viên thay thế David Moyes.

Theo Telegraaf, ban lãnh đạo Man United đánh giá cao Van Gaal vì thành tích trong quá khứ. Chiến lược gia người Hà Lan từng vô địch Bundesliga trong năm đầu nắm Bayern Munich và vô địch La Liga cùng Barcelona trong hai mùa bóng liền.
Tờ Sports Witness thì cho biết, cựu Sir Alex đã hỏi thăm người bạn thân của mình là Marcello Lippi về khả năng mời Conte về sân Old Trafford. 
Conte đã đạt được chiến tích lớn với Juventus trong hai năm qua khi giúp Bà đầm già thành Turin giành hai chức vô địch Serie A. Hiện Juventus có cơ hội lớn để vô địch Serie A lần thứ ba liên tiếp khi bỏ xa đội xếp thứ hai là Roma 9 điểm sau 22 vòng đấu.
Dù Man United vừa giành chiến thắng 2-0 trên sân Crystal Palace và tạm leo lên vị trí thứ 6, song nếu không lọt vào top 4 hay giành chức vô địch Champions League mùa này thì có khả năng David Moyes sẽ bị sa thải.
Nếu là fan Man United, bạn thích HLV nào nhất?
Quang Phương
Ảnh đại diện: Từ trái sang phải là Louis Van Gaal, Jurgen Klopp và Conte.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Conte, Klopp hay Van Gaal sẽ thay David Moyes?