Bất ngờ vì lý do Thương, cô gái đang mang thai livestream Facebook gào khóc, bị gia đình nhà chồng ruồng rẫy và bắt hủy hôn.

Bị bắt hủy hôn khi có thai, cô gái Tuy Hòa xin bỏ qua cho gia đình chồng

Hồng Quân | 29/11/2016, 11:15

Bất ngờ vì lý do Thương, cô gái đang mang thai livestream Facebook gào khóc, bị gia đình nhà chồng ruồng rẫy và bắt hủy hôn.

Xem thêm:Sự thật chuyện nữ sinh 2k3 Hải Phòng tung clip sex lên Facebook

Yêu nhau 2 năm nhưng Linh (biệt danh Bin) và cô gái kháxinh tên Thương (23 tuổi) không được gia đình đằng trai cho kết hôn.Điều đó khiến cặp đôi phải bỏ trốn từ Tuy Hòa vào TP.HCM. Tại đây, họ mở cửa hàng nhỏ để mưu sinh (tiền vốn gồm 80 triệu do ba mẹ Thương gửi cho con gái và của Linh35 triệu), sau đó đi đăng ký kết hôn và đã có giấy chứng nhận vợ chồng. Hơn nữa, Thương đã mang thai đứa con trong bụng của Linh.

Khi biết chuyện, gia đình Linh thuê côn đồ đánh bà mẹ Thương ở quê, theo lời kể của cô gái này.

Song, điều gây phẫn nộ là ba mẹ, bà nội và họ hàng Linh kéo từ Tuy Hòa vàoTP.HCM, gây áp lực và bắt Linh hủy đám cưới với Thương khi gia đình đằng gái định đứng ra tổ chức, sau đó ép Linh về quê.

Mẹ Linh thà để con chết chứ không cho ở lại với Thương?

Xem thêm: Định tự tử vì ba mẹ từ Tuy Hòa vào TP.HCM ép hủy hôn với vợ có thai

Livestream trên Facebook cách đây chưa lâu, Thương khẳng định mình không đăng clip khóc lóc câu like, view phục vụ mục đích kiếm tiền hay bán hàng như vài Facebooker tố cáo, mà bị gia đình nhà trai dồn vào đường cùng nên buộc miệng nói mọi người share clip giùm.

Sau khi cám ơn những ai gọi điện, nhắn tin động viên và chia sẻ, Thương kể chuyện cùng Linh gom đồ, tiền leo lên sân thượng nhà hàng xóm định bỏ trốn do gia đình chồng bao vây quanh nhà họ ở TP.HCM. Thương nói rằng khi đó không thoát ra được thì cô và Linh sẽ chết chung với nhau.

Tiếp theo, Thương tiết lộ rằng gia đình chồng không chấp nhận mình chỉ vì không có bằng đại học (bỏ ngang khi học cao đẳng) và nghi cô bỏ bùa Linh chứ không phải như lời đồn trên mạng. Bên cạnh đó, cô khẳng định gia đình nhà chồng không giàu.

Trước đó, bố Thương biết chuyện bị gia đình Linh ngăn cấm nên khuyên cô chia tay anh. Song, Linh đã năn nhỉ bố Thương cho cả hai được ở bên nhau vì: “Gia đình anh không chịu, gia đình Thương không chịu thì không làm được gì hết”.

Thương và Linh đã ký giấy kết hôn để gia đình nhà trai không làm hại cô nữa, song điều tồi tệ vẫn xảy ra. Hôm 27.11, gia đình Linh vào TP.HCM đàn áp chồng Thương, sau đó bắt anh về quê.

Đến nay, bố mẹ Thương đã biết chuyện và sẽ đứng ra bảo vệ cô.

Dù biết rằng gia đình nhà Linh quá ác với mình và phải chịu đựng suốt thời gian qua, Thương vẫn xin mọi người đừng chỉ trích hay chửi bới nữa vì như thế chỉ làm sự hận thù của họ với cô ngày càng tăng lên.

Bị bắt hủy hôn khi có thai với Linh, Thương vẫn xin bỏ qua cho gia đình chồng.

Thương đã là một người vợ, nhìn chồng mình bỏ gia đình để yêu thương mình thì Thương không còn gì để phải làm lại (ảnh hưởng đến họ), vì nếu mọi người càng làm, càng chửi, xúc phạm đến gia đình ảnh thì họ càng hận Thương thêm. Không biết người ta sẽ làm gì với Thương nữa. Xin mọi người chỉ an ủi Thương thôi, chứ làm quá xa nữa thì Thương không thể nào sống được, để người ta nguôi ngoai đi các bạn. Vi dụ Thương có muốn tổ chức đám cưới, không còn gì nữa thì người ta sẽ đập phá, phá nát hết tất cả, nên xin các bạn dừng lại”, cô gái 23 tuổi tâm sự trong nước mắt.

Thương cho biết hồi giờ cả hai dựa vào nhau mà sống chứ không nhờ vả gia đình Linh. Cô chưa từng lừa gia đình Linh và đi lên bằng hai bàn tay trắng.

Thương biết nhà chồng đang bị áp lực, bởi vì giờ họ làm như vậy thì không có dám ra đường nữa không các bạn? Giờ công việc của người ta là đi dạy, chắc cũng sẽ khó khăn”, Thương nói thêm.

Cuối clip, Thương xin mọi người hãy cho cô nghỉ ngơi vì từ qua đến giờ đã nhận được nhiều cuộc gọi, kểcả của những người muốn câu like, và quá mệt mỏi rồi.

Sau khi xem clip livestream, nhiều người nhận xét Thương là cô gái biết suy nghĩ và cầu chúc cho cô được hạnh phúc bên Linh mãi mãi.

Xem thêm: Sự thật chuyện mỹ nữ 20 tuổi đeo 20kg trong đám cưới với đại gia 70 tuổi

Vợ mất tích báo mộng bị ăn thịt, chồng vác giáo đi giết cá sấu khổng lồ

Trưởng nhóm làm clip giả IS quăng bom ở Hà Nội bị fan quay lưng vì chảnh

Bắt kẻ cầm dao đâm thanh niên ở Sài Gòn tới tấp sau va chạm xe máy

Mỹ nữ Đà Lạt bê tráp hàng triệu lượt xem, người phụ nữ 'bắn rap' nhanh hơn hot girl Bella

Bộ ảnh cưới của cô giáo mầm non Hà Nội xinh như hoa bên học trò dễ thương

Không như Chi Pu, dàn sao Việt bị ghẻ lạnh ở WebTV Asia Awards

Clip lật xe tải chở hàng trăm két bia, đè trúng hai người đi xe máy ở Đồng Nai

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị bắt hủy hôn khi có thai, cô gái Tuy Hòa xin bỏ qua cho gia đình chồng