Theo một cuộc khảo sát gần đây, những cô gái xinh đẹp và nóng bỏng thường có khuynh hướng lựa chọn các chàng trai đồng tính làm bạn thân thay vì "trai thẳng" hay bạn cùng giới.

Các cô gái xinh đẹp thích có bạn thân là người đồng tính thay vì bạn cùng giới

Chí Thiện | 29/11/2016, 04:47

Theo một cuộc khảo sát gần đây, những cô gái xinh đẹp và nóng bỏng thường có khuynh hướng lựa chọn các chàng trai đồng tính làm bạn thân thay vì "trai thẳng" hay bạn cùng giới.

Theo khảo sát mới đây của Đại học Texas tại Arlington, những người phụ nữ xinh đẹp thích có bạn thân là người đồng tính nam bởivì họ cảm thấy dễ bị tấn công tình dục hoặc lừa dối bởi đàn ông dị tính. Trong khi đó, những người phụ nữ kém hấp dẫn hơn thì lại không thích ngườiđồng tính nam vìlo sợ sẽ bịcướp đi bạn trai của mình.

Mối quan hệ giữa người đồng tính nam và phụ nữ từ lâu đã được các nhà tâm lí học đưa vào nghiên cứu nghiêm túc. Trên màn ảnh nhỏ, mối quan hệ này cũngthường xuyên xuất hiện trong các loạt phim hài dài tập nhưSex And City Will And Grace. Thậm chí, cụm từ "GBF" ("gay best friend") trong Sex And City còn trở thành tiếng lóng được nhiều người sử dụng trong cuộc sống.

CaptionLiz Hurley là bạn thân của cặp đôi Elton John và David Furnish. Họ là nơi để cô trút bầu tâm sự sau khi chia tay với ngườibạn trai Steve Bling.

Khảo sát được chia ra làm 2 phần. Phần đầu, 68 tấm ảnh chụp các cô gái gợi cảm trong trang phục bó sát được đưa cho 103 ngườibao gồm đàn ông dị tính và phụ nữ.Đối với nhóm đàn ông dị tính, câu hỏi là họ có muốn làm tình với các cô gái hay không và làm thế nào để đạt được điều ấy. Trong khi đó, nhóm phụ nữ thì nhận được câu hỏi là họ có cảm thấy bị đe dọa hay cạnh tranh bởi các cô gái trong ảnh cho việc tìm kiếm bạn trai hay không?

Phần hai, 68 cô gái xinh đẹp được phéplựa chọn bạn thân từ 3 nhóm: đàn ông dị tính, người đồng tính nam và phụ nữ. Kết quả, họ có khuynh hướng thích kết thân với những người đồng tính nam. Khi được hỏi lí do tại sao, những cô gái này trả lời đó là vì khả năng đưa ra lời khuyên trong tình cảm lẫn quần áo của những người bạn đồng tính.

Giáo sư Eric Russell, trưởng nhóm nghiên cứu, cho biết: "Phụ nữ xinh đẹp thường lo sợ bị tấn công tình dục bởi đàn ông dị tính và cạnh tranh bởi những người phụnữ khác. Tóm lại, phát hiện này đã cho thấy yếu tố ngoại hình đóng vai trò rất quan trọng trong việc kết bạn của những người phụ nữ".

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan
Kiên Giang: Bắt một phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt hơn 20 tỉ đồng
Ngày 14.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét chỗ ở đối với Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1986, ngụ phường An Hòa, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
1 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các cô gái xinh đẹp thích có bạn thân là người đồng tính thay vì bạn cùng giới