Trên mạng từng lan truyền ảnh nàng dâu phải ngồi rửa đống bát, đĩa, đũa, thìa trong ngày đầu về nhà chồng ở thôn quê. Không cam chịu việc này trong lần đầu về ra mắt gia đình bạn trai gia trưởng ở Hà Tây, Minh đã quyết định chia tay và bỏ về thẳng.

Bị bắt rửa 10 mâm bát, đũa ngày ra mắt gia đình bạn trai, kiều nữ Hà thành bỏ về thẳng

Hồng Quân | 23/08/2018, 10:39

Trên mạng từng lan truyền ảnh nàng dâu phải ngồi rửa đống bát, đĩa, đũa, thìa trong ngày đầu về nhà chồng ở thôn quê. Không cam chịu việc này trong lần đầu về ra mắt gia đình bạn trai gia trưởng ở Hà Tây, Minh đã quyết định chia tay và bỏ về thẳng.

Xem thêm:Chồng quay clip sex của vợ và thanh niên 6 múi trong khách sạn ở TP.HCM

Tố yêu râu xanh dùng dao uy hiếp và bắt cởi đồ, cô gái giao đồ ăn bị nhầm giới tính

Nữ y tá ở Hải Phòng hành hung người nhà bệnh nhân vì bị quay clip

Thanh niên xăm trổ Sài Gòn và cô gái Hà Nội khỏa thân: Hệ lụy của ma túy đá

Niềm tin Olympic VN vô địch trước lễ Quốc khánh như Pháp, Messi khóc vì trượt Quả bóng vàng

Tâm sự của kiềunữ bỏ bạn trai gia trưởngvì không muốn rửa 10 mâm bát, đĩa, đũa, thìa:

Mình là sinh viên Kinh tế Quốc dân khóa K55, mới ra trường 1 năm, có anh người yêu theo nhận xét của bạn bè xung quanh là gia trưởng nhưng bản thân mình chấp nhận được. Anh là dân Xây dựng, tán mình gần 1 năm mới đổ, đến nay yêu nhau được 7 tháng, thi thoảng có giận dỗi, cãi nhau mấy chuyện lặt vặt, phần lớn là do anh gia trưởng thôi. Chuyện hai đứa nếu cứ thế có lẽ ổn nhưng đến đợt rằm tháng 6 vừa rồi, nhà anh như thường lệ sẽ có một buổi anh em họ hàng cô bác gần xa về nhà thờ của họ ở Hà Tây tập trung tự làm tự ăn. Vào đợt hè nên trẻ con với các cô các bác đi làm, nhiều người được nghỉ...

Vì mọi người tập trung nên nhân cơ hội này, anh kêu ra mắt thử gia đình, ý là cho mình gặp các cô các bác xem như thế nào. Mọi chuyện rất bình thường, mình cũng đi chợ, xuống bếp làm cùng mọi người, cũng có người hỏi chuyện, có người không. Lúc ăn thì mình không ngồi mâm anh. Mọi người cùng mâm hỏi mình nhiều, mình cũng chỉ xưng là bạn thôi. Các anh với bác trai, chú ngồi mâm riêng. Cho đến khi ăn xong, cái chuyện bắt đầu khó chịu từ đây.

Từng ấy người, hơn 10 mâm của đại gia đình, một số người hàng xóm, cả bát, đũa, thìa vứt một đống ra đấy, xong kêu mình với một chị nữa rửa. Sau đó, mình biết chị kia cũng là người yêu của một người anh họ trong gia đình này. Mình nhìn đống bát đũa mà choáng, vì ở nhà chưa bao giờ có chuyện để người ngoài đến rửa, chưa nói đến việc phải rửa từng ấy. Mình mới nhẹ nhàng lên gặp người yêu và nói: “Anh xem, cả đống bát đũa kia, cả gia đình anh mà để mỗi 2 chị em rửa là sao”.

Anh đáp: “Em hay nhỉ, nhà anh ai cũng thế hết. Tất cả cô, dì ngồi đây từng như vậy”.

“Thế anh cứ vậy đi nhé! Em thà vào nhà khác chứ không vào gia đình anh để làm mấy việc này. Em nói cho anh biết con gái nhà người ta cũng là cành vàng lá ngọc, không phải ô sin”. Nói xong, mình lấy đồ, tự bắt xe ôm ra đường rồi bắt taxi đi về... Thậm chí lúc về chỉ 1, 2 người hỏi mình sao lại về, những người còn lại chả ai quan tâm.

Đến giờ mình với anh đã đường ai nấy đi nhưng nghĩ lại thật khó hiểu. Dù sao mình cũng là khách, đến giúp đỡ cũng được rồi, đằng này còn bắt mình rửa đống bát? Rửa từng ấy cái, ở đây không biết có gia đình nào như vậy không? Trong trường hợp vậy, các bạn giải quyết ra sao? Bạn mình bảo là "Cứ rửa đi rồi chia tay cho đẹp mặt" nhưng mình thì không. Tính mình thẳng, đã xác định chia tay rồi còn rửa làm gì!

Minh bỏ về thẳng khi bị bắt rửa đống bát, đũa trong lần đầu về ra mắt gia đình bạn trai.

Rửa bát là chuyện bình thường khi về nhà bạn trai. Song ít người đồng tình với chuyện anh chàng gia trưởng kia để bạn gái vật lộn với10 mâmbát, đũa, thìa của họ tộckhi chưa làm dâu.

“Ở đời làm người, ai lại sống mảnh như thế. Con người sống phải đặt mình vào vị trí của nhau mà nghĩ chứ. Bỏ về một mình thế không kéo chị kia về với. Cho xin thông tin cả cái tông ti họ hàng nhà ấy để chị em tránh nhé, lại còn truyền thống gia đình";

“Lần đầu về chơi, chỉ là khách, chưa phải dâu trong nhà mà để người ta rửa tất cả bát, đũa thì đúng là cạn lời”;

“Công nhận mấy bà chị em dâu nhà này tệ thật. Để hai đứa mới đến rửa bát, cho biết được sự thật về cái hủ tục của đại gia đình này là như thế nào”;

“Bạn làm thế là không đúng rồi. Thứ nhất là sao lúc về, bạn không kéo chị kia đi cùng, để người ta chịu trận một mình.

Thứ hai là sao lại chia tay anh ấy. Chịu được 7 tháng rồi thì chịu nốt đi. Bạn thả ra lại khổ ai vớ phải ông ấy!

Thứ ba là sao không để link lại để cảnh giác cho chị em tránh dòng họ nhà đó. Sai quá sai”.

Thanh niên cướp xe máy của người bán hoa ở Cầu Sét, đường Trương Định, Hà Nội:

"Chó cắn áo rách" là bình luận của một người về clip.

Tổ lái chở bạn lao thẳng xe máy vào người qua đường quốc lộ:

Ba người nguy kịch sau tai nạn kinh hoàng trên.

Xem thêm:Được tặng quà 6 lần/tháng, nữ sinh vẫn chê bạn trai chi li vì không mua đồ hiệu

Phỏng vấn mỹ nữ tắm suối, 15 tuổi bị bắt làm vợ

Chồng lái ô tô quá tốc độ bị thổi phạt, vợ chửi CSGT Bà Rịa - Vũng Tàu là 'chó'

Clip giang hồ đánh 2 phụ nữ tàn bạo, nữ đại gia bị chửi vì đậu xế hộp giữa ngã ba

Vẻ nóng bỏng của nữ giảng viên Đại học Xây dựng lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Fan chỉ ra điềm báo Olympic Việt Nam vô địch ASIAD 2018 như Pháp ở World Cup

Clip vợ về mừng sinh nhật, thấy chồng ngủ với bạn thân mang bầu 5 tháng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị bắt rửa 10 mâm bát, đũa ngày ra mắt gia đình bạn trai, kiều nữ Hà thành bỏ về thẳng