Ngoài lùm xùm chuyện tân hoa Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ gây tranh dãi đến Cục NTBD yêu cầu giải trình thì cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017 còn ồn ào chuyện BTC không mời hoa hậu đương nhiệm trao giải thưởng cho tân hoa hậu.

Bị BTC Hoa hậu đại dương đổ lỗi, MC Phương Mai tung bằng chứng đáp trả

mai huong | 30/10/2017, 16:16

Ngoài lùm xùm chuyện tân hoa Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ gây tranh dãi đến Cục NTBD yêu cầu giải trình thì cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017 còn ồn ào chuyện BTC không mời hoa hậu đương nhiệm trao giải thưởng cho tân hoa hậu.

>>Cục NTBD yêu cầu BTC báo cáo việc phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa hậu đại dương Ngân Anh

>>Ngán ngẩm phần trả lời ứng xử của Top 5 Hoa hậu Đại dương

>>Tháo độn mũi rồi đi thi, Hoa hậu Đại dương có phạm luật?

>> Thí sinh Hoa hậu Đại Dương 2017 khoe dáng bốc lửa với bikini

Sau khi đêm chung kết kép lại với sự bình luận thiếu thện cảm dành cho tân hoa hậu thì cựu hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo - người đã đăng quang năm 2014 đã lên tiếng cho rằng, tại sao giờ cuối cô không được mời lên trao vương miện cho người kế nhiệm.

Trả lời báo chí,Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết cô đã được ban tổ chức (BTC) dặn dò "chuẩn bị kỹ lưỡng để trao vương miện cho tân hoa hậu", nhưng trong đêm chung kết, cô đã không được mời lên sân khấu trong màn trao vương miện, thay vào đó là trưởng BTC Võ Việt Chung và hai nhân vật khác.

Cựu hoa hậu bày tỏ sự bức xúc khi không được BTC tôn trọng. Cô cũng tỏ ý phản đối về việc tân hoa hậu năm nay, Lê Âu Ngân Anh, là người từng qua phẫu thuật thẩm mỹ.Bất bình trước vấn đề này Đặng Thu Thảo cho biết cô quyết định trả danh hiệu này và mong muốn không còn ai gọi cô làHoa hậu Đại dương.

"Tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp vì tân hoa hậu thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mà ban tổ chức vẫn quyết định bảo vệ lựa chọn của mình. Sau một ngày chờ đợi phát ngôn chính thức của ban tổ chức cuộc thi mà vẫn chưa có, tôi muốn từ bỏ danh hiệu này để bày tỏ thái độ của mình là luôn theo đuổi giá trị tự nhiên, ủng hộ quy chế của Cục Nghệ thuật biểu diễn", Đặng Thu Thảo trả lời báo chí.

Giải thích về việc Hoa hậu Đặng Thu Thảo không được mời lên trao vương miện, NTK Võ Việt Chung, trưởng BTC cho biết: "Khi tôi lên sân khấu, Thảo đã đổi chỗ ngồi so với vị trí ban đầu nên tôi cũng không nhìn thấy Thảo đâu. MC thì lại quên đọc tên Thảo, tuy nhiên nếu Thảo thật sự là người có trách nhiệm thì Thảo sẽ tự biết làm gì lúc đó".

Ngay khi những thông tin giải thích được đưa ra, người mẫu Phương Mai - một trong hai MC của đêm chung kết đã lên tiếng khi bị BTC đổ thừa"quên đọc tên" đương kim hoa hậu. Phương Maikhẳng định không có chuyện "MC quên đọc tên Hoa hậu Đặng Thu Thảo" và toàn bộ trách nhiệm trong chuyện này thuộc về BTC mà ông Chung là người đứng đầu.

"Tôi buộc phải lên tiếng vì bỗng dưng bị lôi vào chuyện này trong khi tôi không làm gì sai. Giữa Thảo và anh Chung có việc gì thì tôi thực sự không biết, tôi không nằm trong BTC".

Nữ MC cho biết cô "cảm thấy thất vọng" khi đã làm xong công việc của mình trong đêm chung kết một cách chỉn chu, và chính nhà thiết kế Võ Việt Chung là người đầu tiên dành lời khen cho cô sau khi sự kiện kết thúc (ông nói: "Anh không ngờ em làm tốt như vậy, hơn cả mong đợi của anh"), nhưng khi bị Hoa hậu Đặng Thu Thảo tố, ông lại lấy MC ra để đổ lỗi.

"Tại sao lại lên báo nói rằng tôi và MC Đức Bảo đã quên đọc tên. Khi dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp, MC luôn được đeo bộ đàm để khi có thiếu sót hay bất kỳ thay đổi nào, tổng đạo diễn sẽ thông báo ngay lập tức" - Phương Mai nói.

Khi công khai lên tiếng về vấn đề này, Phương Mai cũng không ngần ngại đăng ảnh chụp màn hình kịch bản MC chương trình, phần giới thiệu người lên trao vương miện. Trong phần đó chỉ có tên nhà thiết kế Võ Việt Chung và đại diện ban giám khảo cùng đại diện nhà tài trợ, không hề có tên Hoa hậu Đặng Thu Thảo.


Nữ MC cũng nói cô không hề hay biết về mối quan hệ giữa nhà thiết kế Võ Việt Chung và Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng như lý do họ "lời qua tiếng lại" trên báo chí trong ngày hôm qua. Cô cho rằng đây là vấn đề riêng giữa hai bên, còn bản thân cô chỉ biết làm tốt công việc của mình.Như vậy, nhà sản xuất đã biết việc Đặng Thu Thảo tham dự chương trình, cũng như trong kịch bản có phần giới thiệu cô ngồi ở hàng ghế đầu. Phương Mai kể lại khi đọc tên ba người lên trao vương miện, cô và MC Bùi Đức Bảo còn nhìn nhau thắc mắc tại sao lại không có đương kim hoa hậu, nhưng với vai trò MC, họ không có quyền thay đổi chi tiết nào trong kịch bản.

Lam Khuê (Tổng hợp)

>>Cục NTBD yêu cầu BTC báo cáo việc phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa hậu đại dương Ngân Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị BTC Hoa hậu đại dương đổ lỗi, MC Phương Mai tung bằng chứng đáp trả