Nam Thư vào nghề diễn khoảng 10 năm. Khởi đầu là các vai hài tại Nụ Cười Mới. Sau này, cô bật lên như một ngôi sao hài gameshow truyền hình. Kể từ khi tỏa sáng trên truyền hình Nam Thư tạm ngưng diễn kịch dài.

Nam Thư trở lại với kịch dài tại sân khấu xây mới 5 tỉ

nguyen huy | 30/10/2017, 12:07

Nam Thư vào nghề diễn khoảng 10 năm. Khởi đầu là các vai hài tại Nụ Cười Mới. Sau này, cô bật lên như một ngôi sao hài gameshow truyền hình. Kể từ khi tỏa sáng trên truyền hình Nam Thư tạm ngưng diễn kịch dài.

Nhưng bắt đầu từ ngày 28.10.2017, Nam Thư đã trở lại với kịch dài tại sân khấu Thế Giới Trẻ vừa được tái khởi động sau thời gian dài xây mới rất khang trang và hiện đại, với vốn đầu tư lên đến 5 tỉ đồng. Vở diễn mạng tên Gia vũ yên đăng của đạo diễn trẻ Hứa Mẫn, sinh viên vừa mới tốt nghiệp được mời đầu quân về sân khấu Thế Giới Trẻ.

Trong vở diễn này Nam Thư không tung hứng sở trường hài mà hoá thân vào vai bà Ba - người con gái trẻ có xuất thân là đào hát được cưới làm vợ lẻ của ông chủ giàu có. Đây là vai diễn có chiều sâu tâm lý vừa gai gốc, độc ác nhưng cũng vừa bi thương.

"Tôi nổi lên từ môi trường hài nên ít người biết tôi chuyên trị vai đào thương khi còn là sinh viên lẫn thời gian còn diễn tại sân khấu Nụ Cười Mới. Vì vậy, tôi không gặp khó khăn khi hoá thân vào vai bi. Tuy nhiên, điều tôi hồi hộp nhất là không biết khán giả đón nhận tôi ra sao. Bởi vì khán giả tại mỗi sân khấu có gu thưởng thức riêng. Tôi sợ phong cách của tôi không hợp với tâm lý thưởng thức của khán giả của Thế Giới Trẻ”, Nam Thư chia sẻ.

Nam Thư và các diễn viên trong vở Gia vũ yên đăng tại hậu trường

Nói về lý do trở lại với kịch dài, Nam Thư cho biết thêm: “Tôi được đào tạo thành diễn viên kịch nói nên sân khấu có sức hút rất mãnh liệt với tôi. Thời gian qua, tôi tạm ngưng diễn kịch dài để tập trung vào gameshow và phim ảnh vì muốn mở rộng lĩnh vực hoạt động, muốn hình ảnh mình đến được với công chúng nhiều hơn. Dẫu vậy, trong tim tôi sân khấu và phản ứng trực tiếp của khán giả có một giá trị đặc biệt. Tôi vui vì được trở lại”.

Gia vũ yên đăng là vở kịch được sử dụng thủ pháp lạ. Đạo diễn Hứa Mẫn sử dụng hai ekip diễn viên cho các nhân vật chính. Nếu phần kịch tuyến chính gồm Nam Thư, Puka, Hồng Trang, Nguyễn Anh Tú, Quang Tuấn, thì phần múa cũng có chừng đó các nhân vật. Cụ thể hơn mỗi diễn viên múa sẽ thay thế mỗi diễn viên kịch trong những tình huống sử dụng kỹ thuật múa. Dụng ý của đạo diễn dùng nghệ thuật múa để miêu tả tâm trạng và cảm xúc nhân vật.
Nguyễn Huy



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lễ Quốc khánh 2.9 người dân được nghỉ 4 ngày
một giờ trước Sự kiện
Công chức, viên chức, người lao động sẽ được nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 kéo dài 4 ngày liên tiếp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Thư trở lại với kịch dài tại sân khấu xây mới 5 tỉ