Manchester United lập kỷ lục không mong muốn sau khi rời sân Kyocera bằng một trận hòa ảm đạm, không bàn thắng trước AZ Alkmaar ở đấu trường Europa League.

Bị chia điểm trên đất Hà Lan, M.U lập kỷ lục tồi tệ chưa từng có

Trọng Trí | 04/10/2019, 06:27

Manchester United lập kỷ lục không mong muốn sau khi rời sân Kyocera bằng một trận hòa ảm đạm, không bàn thắng trước AZ Alkmaar ở đấu trường Europa League.

Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiếm tìm bàn thắng ở cuộc đụng độ CLB đại diện Hà Lan khi Jesse Lingard lãng phí cơ hội hiếm hoi nhưng rất tốt mà United tạo được ở giữa hiệp hai.

Đội bóng chủ nhà Cheeseheads nhập cuộc tốt hơn và tạo một thế trận lấn lướt trước đội khách United, tiền đạo trẻ tuổi Myron Boadu đã đánh bại thủ thành De Gea nhưng không được công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử trăm năm của mình, Manchester United phải đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp Premier League.

Sau 7 vòng đấu, thầy trò Solskjaer chỉ có được 2 trận thắng, 3 lần hoà và 2 lần thất bại, ghi được 9 bàn thắng và để thủng lưới 7 lần.

Trong khi đó, ở đấu trường châu lục Quỷ đỏ cũng không thể ghi bàn trong trận cầu tối qua trước AZ Alkmaar, trước đó United cũng đã không có bàn thắng trong trận cầu tệ hại khi đối đầu West Ham.

Đó là những kỷ lục buồn, không mong muốn được tạo dựng từ Ole Gunnar Solskjaer và quân đoàn Quỷ đỏ.

Đã qua lâu lắm rồi cái thời mà tên gọi Manchester United làm run sợ các đội bóng khổng lồ ở đấu trường châu Âu trong các cuộc bốc thăm chia bảng đấu.

Giờ đây dưới triều đại của người Na Uy, Quỷ đỏ đã trở nên hiền lành đến gần như vô hại với các đối thủ ở giải quốc nội cũng như tại Europa League.

Với 1 thắng và 1 hòasau hai lượt đấu, Manchester United hiện đang đứng thứ 2 ở bảng L. Ởvòng bacủa bảng đấu này, thầy tròSolskjaer sẽ phải tiếp tục đến làm khách trên sân nhà CLB FK Partizan vào ngày 24.10 tới đây.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chia điểm trên đất Hà Lan, M.U lập kỷ lục tồi tệ chưa từng có