Chị Dễ bắt quả tang 1 thanh niên đang ôm cháu gái mình trong tình trạng quần của cả 2 đều tuột đến đầu gối. Người cô này làm đơn tố cáo nhưng điều kỳ lạ là cha của nạn nhân có dấu hiệu bao che cho nghi can.

Bị chính cha ruột bênh nghi phạm xâm hại, ai bảo vệ bé gái?

Duy Khang | 26/06/2017, 10:58

Chị Dễ bắt quả tang 1 thanh niên đang ôm cháu gái mình trong tình trạng quần của cả 2 đều tuột đến đầu gối. Người cô này làm đơn tố cáo nhưng điều kỳ lạ là cha của nạn nhân có dấu hiệu bao che cho nghi can.

Nghi án bé gái lớp 3 bị xâm hại tình dục

Ngày 26.6, chị Lâm Thị Dễ (37 tuổi) ở ấp Thạnh Nhãn 1, xã Thạnh Thới Thuận, huyện Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng), cho biết chị đã ký đơn gửi khắp nơi để nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý kẻ có dấu hiệu xâm hại tình dục cháu D. (sinh năm 2006). bé gái này là cháu ruột, kêu chị Dễ bằng cô.

Theo đơn của chị Dễ, vào lúc 23 giờ ngày 5.6, chị đã bắt quả tang Trương Văn M. (29 tuổi), ngụ ở ấp Thanh Nhàn, xã Thạnh Thới An (huyện Trần Đề, Sóc Trăng) đang nằm ôm D. trên giường vàtrùm mền lại. Chứng kiến vụ việc, chị Dễ gọi cho dì ruột là bà Nguyễn Thị Đèo (Tám Đèo) đến hiện trường. Cả 2 cùng giở mền ra thì thấy cả 2đang trong tình trạng quần tụt đến đầu gối.

Bà Tám Đèo kể lại vụ việc

Chị Dễ sau đó gọi điện cho Công an xã Thạnh Thới Thuận và đơn vị này cử 6 người đến nhà cha của D. là ôngNguyễn Văn T. (42 tuổi) để mời M. về trụ sở dosự việc xảy ra tại nhà ông T. Đến 1 giờ ngày 6.6, công an xã lập biên bản ghi lời khai của M, bé Dvà những người chứng kiến.

Đến 9 giờ cùng ngày, Công an huyện Trần Đề cử ngườiđến gặp ông T. để đưa bé gái này lên TP.Sóc Trăng giám định. Do đến Trung tâm Pháp y tỉnh Sóc Trăng lúc 10 giờnên bác sĩ chỉ kịp khám bộ phận sinh dục của D. và hẹn đầu giờ chiều sẽ cho siêu âm tiếp.

"Anh T. là cha của nạn nhân vàgiữ giấy hẹn. Nhưng bất ngờ là anh T. sau đó không cho D. siêu âm mà chở bé vềnhà. Sau đó, anh T. nói rằngkhông cần kiện cáo gì hết, con anh ấy thì anh ấy tự giải quyết”, chị Dễ kể.

Nguyên nhân bao che?

Theo chị Dễ, từ ngày đó đến nay ông T. luôn cho người canh giữ cháu D., không cho bé gái này qua nhà người thân chơi. Nếu ai hỏi đến chuyện M. xâm hại D. thì ông T. dọa đánh hoặc chém.

Tìm hiểu vụ việc, PV biếtđượcM. là anh của người vợ sau mà ông T. đang chung sống tại ấp Thạnh Nhãn 1. Trước khi sống với người vợ trẻ mới 24 tuổi này, ông T. đã có 3 con với người vợ trước và D. là con gái út.

“M. đi làm thuê ở TP.HCM, thường đến nhà anh tôi để nhậu rồi ngủ lại. Có lần tôi thấy M. nằm ôm bé D., tôi nói với anh T. thì bị anh ấy mắng chửi. Tôi hỏi D. thì cháu nó nói cậu Ba (tức là M. - PV)đã xâm hại cháu 4 lần, trong đó có 2 lần đã giao cấu. Và hễ sau đó D. kêu đau thì cha với mẹ kế của nó lẳng lặng đi mua thuốc Ampicillin cho D. uống”, chị Dễ chia sẻ.

Đơn tố cáo của chị Dễ gửi các cơ quan chức năng

Cũng theo người đứng đơn tố cáo, cả xóm Thạnh Nhãn 1 ai cũng biết tính tình ông T. hung hăng và chuyện M. đã xâm hại tình dục bé D. Khi biết được chính chị Dễ đã gọi điện báo công an lúc bắt quả tang M. xâm hại D., ông T. còn lấy1 khúc cây dài khoảng 2m đuổiđánh chị Dễ.

“Mặt tôi đến nay còn vết bầm do bị anh T. đánh. Tôi mang đơn lên thanh tra Công an tỉnh Sóc Trăng thì nơi đây nói tôi là cô không có quyền tố cáo, cha mẹ của D. mới tố cáo được”, chị Dễ bức xúc.

Người cha và bé gái nạn nhân nói gì?

Để làm rõ sự việc, PV tìm đến hiện trường vụ việc. Đó là căn nhà không có cửa của ông T. nằm phía sau nhà chị Dễ, nên người phụ nữ này dễ dàng quan sát sự việc xảy ra trong đêm 5.6. Trò chuyện với ông T., người nông dân này cho rằng M. đã có vợ con thì không thể có… hành vi xâm hại D.

Khi PV đặt vấn đề vì sao không cho D. siêu âm để làm rõ vụ việcmà lại chở bé vềthì ông T. nóirằng vài ngày sau đó ông có đưa con gái đi siêu âm. Tuy nhiên, 1 cán bộ Công an huyện Trần Đề cho biết bé D. vẫn chưa được siêu âm!

Căn nhà của ông T., nơi chị Dễ bắt quả tang M. xâm hại D.

“Anh vợ tôi bị vu oan, con gái tôi có bị ai xâm hại đâu? Vì tức chuyện con Dễ vu khống chuyện anh vợ tôi hiếp dâmnên tôi mới đánh nó”, ông T. phân bua.

PV sau đó tìm cách tách bé D. ra khỏi nhà và có sự chứng kiến của chị Dễ để nghe D. trình bày. Nữ sinh lớp 3 này lúc đầu không nói vì sợ bị cha với mẹ kế đánh. Nhưng sau khi được trấn an, em trình bày rõ những lần bị M. xâm hại.

Theo 1 cán bộ Công an xã Thạnh Thới Thuận, vụ việc đã được chuyển cho Công an huyện Trần Đề. PV cũng đã liên hệ với điều tra viên thụ lý vụ việc nhưng chưa nhận được câutrả lời.

Hàm Yên
Bài liên quan
Vụ xâm hại bé gái 12 tuổi tới mức sinh con: Ý kiến luật sư
Về trường hợp bé gái 12 tuổi tố cáo bị xâm hại, hậu quả sinh con, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã khởi tố vụ án. Nghi phạm đã bị áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chính cha ruột bênh nghi phạm xâm hại, ai bảo vệ bé gái?