Không được yên thân khi đi dạo, Ronaldo nổi điên và ném micro của phóng viên muốn phỏng vấn anh xuống hồ.

Bị chọc tức, Ronaldo ném micro của phóng viên xuống hồ

Huyền Thi | 22/06/2016, 17:04

Không được yên thân khi đi dạo, Ronaldo nổi điên và ném micro của phóng viên muốn phỏng vấn anh xuống hồ.

Thi đấu thất vọng và chưa khai hỏa trong hai trận đầu tiên ở bảng F VCK Euro 2016, Ronaldo bị dư luận đập tơi tả. Vì pha đá hỏng phạt đền trận Bồ Đào Nha bị Áo cầm hòa 0-0 mà Ronaldo phải mất ngủ.

Đó có lẽ là lý do dẫn đến việc Ronaldo nổi điên và ném micro của phóng viên xuống hồ.

Hôm qua, khi Ronaldo đi dạo bên hồ cùng các vệ sĩ thì bất ngờ phóng viên đi đến và chỉa micro trước mặt siêu sao Real Madrid.

Sẵn đang ức chế trong người, Ronaldo liền giật micro của phóng viên và ném luôn xuống hồ. Hành động thô lỗ của đội trưởng Bồ Đào Nha khiến nhiều fan bất ngờ. Dù vậy, một số fan lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình và cho rằng do bị phóng viên bám riết, quấy rầy nên Ronaldo mới nổi điên.

Lúc 23 giờ tối nay (22.6), Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu quan trọng với Hungary. Chỉ cần hòa là Bồ Đào Nha sẽ có vé đi tiếp, song mục tiêu của Ronaldo và các đồng đội là một chiến thắng để xoa dịu fan, đồng thời tránh gặp các đội mạnh ở vòng tiếp theo.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chọc tức, Ronaldo ném micro của phóng viên xuống hồ