“Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”. Vừa bị bắt lên công an phường cách đây vài ngày vì quỵt tiền taxi, hot girl Bella tiếp tục dùng thủ đoạn cũ để lừa tài xế taxi khác.

Bị chủ nhà nghỉ xua đuổi, hot girl Bella tiếp tục lừa tài xế taxi

Hồng Quân | 16/07/2016, 08:53

“Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”. Vừa bị bắt lên công an phường cách đây vài ngày vì quỵt tiền taxi, hot girl Bella tiếp tục dùng thủ đoạn cũ để lừa tài xế taxi khác.

Tối qua, Bella xuất hiện ở gầm Cầu vượt Trường Chinh - Giải Phóng, Hà Nội đi tìm nhà nghỉ sau một chuyến đi dài và ăn quỵt khắp các tỉnh thành miền Bắc.

Quá tai tiếng trên Facebook vì thành tích ăn quỵt của mình, Bella bị chủ nhà nghỉ nhận ra nên từ chối cho thuê phòng và nói cô ta tìm nơi khác mà thuê.

Bella bị chủ nhà nghỉ từ chối cho thuê phòng vì thót ăn quỵt.

Thế là Bella lủi thủi bước ra đường và đón taxi tìm nơi khác để nghỉ ngơi. Thấy thương tài xế taxi vì sẽ bị Bella quỵt tiền, một số người dân quanh đó nói với anh đừng cho cô ta lên xe. Song do tài xế taxi không thường lên Facebook nên không biết Bella là chuyên gia ăn quỵt. Vì thế, anh ta vẫn cho cô nàng lên xe và chở đi về nơi rất xa.

Ai cũng có thể dự đoán được cái kết đắng dành cho tài xế taxi này.

Bella lừa thành công tài xế taxi khác.

Cách đây vài ngày, Bella đã bị bắt giữ và đưa lên công an phường vì quỵt tiền taxi. Tại đây, khuôn mặt cô nàng trông có vẻ lo lắng. Nhiều người cảm thấy hả hê khi và mong từ giờ trở đi, Bella sẽ từ bỏ thót ăn quỵt và cải tà quy chánh. Thế nhưng, cô gái 9X gốc Thái Bình vẫn chứng nào tật nấy và không biết bao giờ mới bỏ được thói ăn quỵt.

Từ lâu, Bella được xem là “ác mộng” của nhà hàng, quán ăn, tài xế taxi. Mỗi lần quỵt tiền, Bella đều dùng thủ đoạn ăn vạ để làm to chuyện, nài nỉ, kể khổ hay nói chuyện nhanh như bắn rap liên thanh đến nỗi nạn nhân được. Không có đủ tiền trong túi songBella thường nói quên mang ví hay thẻ rồi gọi điện cho quản lý hay bạn trai không mang tiền ra, gây chuyện, cãi cọ tay đôi hay xin khất rồi bỏ đi.

Một số tài xế taxi nhẹ dạ thường phải móc tiền chi trả giúp Bella để rồi nhận được những lời hứa ảo.

Theo dõi Facebook cá nhân, dễ thấy Bella là một cô gái sống ảo hạng nặng và không loại trừ khả năng bị mắc chứng hoang tưởng.

Thời gian qua, đi đến đâu, hầu như Bella đều bị người dân phát hiện, quay phim hay chụp ảnh rồi đăng Facebook khiến cô nàng nổi đóa.

Điều khiến dân mạng thắc mắc là dù quỵt tiền liên tục nhưng vì sao Bella ít bị công an tóm cổ? Có lẽ vì vụ việc không quá nghiêm trọng hay số tiền mà nạn nhân bị mất không quá lớn nên không muốn làm to chuyện.

Xem thêm: Chân dài rách váy khi nhảy trên sóng truyền hình trực tiếp

Sự thật về vết sẹo dài trên bụng mỹ nữ khiến triệu người cảm phục

Mỹ nữ phát trực tiếp cảnh uốn éo, nhảy sexy giữa phố đông người

Gom tiền 2 tháng mua iPhone 5s cho vợ, thợ sửa ô tô được bán rẻ nửa giá

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chủ nhà nghỉ xua đuổi, hot girl Bella tiếp tục lừa tài xế taxi