Được Phạm Quỳnh Anh mời đến buổi ra mắt phim 'Chàng trai năm ấy' ở Trung tâm chiếu phim Quốc gia (Hà Nội), Trịnh Thăng Bình bị nữ nhân viên soát vé tố là kênh kiệu và còn bị chửi là 'thằng điên'. Quá bức xúc với status của nhân viên này, Trịnh Thăng Bình lên tiếng giải thích rõ vụ việc.

Bị chửi điên khi đi xem 'Chàng trai năm ấy', Trịnh Thăng Bình bức xúc

Một Thế Giới | 28/12/2014, 16:45

Được Phạm Quỳnh Anh mời đến buổi ra mắt phim 'Chàng trai năm ấy' ở Trung tâm chiếu phim Quốc gia (Hà Nội), Trịnh Thăng Bình bị nữ nhân viên soát vé tố là kênh kiệu và còn bị chửi là 'thằng điên'. Quá bức xúc với status của nhân viên này, Trịnh Thăng Bình lên tiếng giải thích rõ vụ việc.

>>Máy bay chở 162 người mất tích, Dương Yến Ngọc đã đoán đúng?

>>Trai Tây - gái Việt ‘mây mưa’ trên bãi cỏ sân bay Tân Sơn Nhất?

>>2 xe máy giống biển số tông nhau ở Vĩnh Phúc
>>Đề thi Vật lý so sánh Sơn Tùng M-TP và Lệ Rơi

>>Những bức ảnh kỳ lạ đến ngỡ ngàng

>>Rùng mình status của thiếu nữ 9X trước khi bị xe cán qua đầu

>>Cầu thủ giúp MU thắng mọi trận, fan nữ Việt ở Old Trafford gây sốt

Trinh Thang Binh
Status chửi Trịnh Thăng Bình của nữ nhân viên kiểm tra vé xem phim Chàng trai năm ấy .
Nội dung status phản pháo nhân viên kiểm tra vé của Trịnh Thăng Bình - ca sĩ của hit Người ấy - như sau:
Đầu tiên cho mình xin lỗi mọi người vì đây là 1 status không hay ho gì... Nhưng vì đây là 1 bức xúc đầu ngày của người bạn gửi cho mình nên đành phải xả 1 chút:

Câu chuyện là hôm qua mình nhận được lời mời của chị Phạm Quỳnh Anh đến tham dự buổi ra mắt phim của anh chị... Khi đến nơi, dòng người thì đông đúc chen chúc nhau... Mình thì đứng láo ngáo chả biết thế nào vì cũng không có ai đón, hay biết liên hệ ai vì bình thường đi sự kiện ở Sài Gòn thì còn biết, chứ ở Hà Nội xem như thua...

Trong khi đang đứng lớ ngớ cùng mấy người bạn (cũng là nghệ sỹ và cũng chưa có vé trên tay) nữa, bỗng nhiên từ sau lưng mình vang lên tiếng nói: Xin lỗi, mấy bạn này có vé vào không?

Mình bất ngờ quay sang hỏi: Nếu không có vé thì sao hả chị?

Bạn ấy: Nếu không có vé thì mời các bạn ra ngoài...

Câu nói làm mình quá bất ngờ và thật sự muốn bỏ đi về luôn vì mình cũng có lòng tự trọng của 1 người nghệ sỹ, 1 khách mời chứ đâu phải là 1 đứa đến chầu chực xem phim ké đâu...

Xong định bỏ về thì gặp chị Quỳnh Anh, chị kêu người đưa vé cho mình... Thế đấy. Thế mà sáng nay thất bạn mình gửi hình này cho mình thì thật là sôi máu cho nên có vài lời nhắn nhủ bạn nhân viên sự việc này:
1. Bạn quá dại dột khi đăng status này vì nó cứ như bạn tự vạch áo cho người xem lưng để chứng minh mình là 1 đứa làm việc quá thiếu chuyên nghiệp... Bạn có biết là đơn vị sản xuất họ bỏ tiền ra để thuê các bạn làm công việc gì không? Là tiếp đón khách mời thay họ chứ không phải chỉ để bạn soát vé và không có vé thì đuổi cổ về không cần biết mày là thằng nào, con nào??

2. Cứ cho là vì công việc của bạn quá bận rộn nên ít theo dõi truyền thông nên không biết tụi mình... Tế thì tại sao không cập nhật danh sách khách mời trước và hỏi tên khách mời. Nếu bạn không biết họ và hướng dẫn họ thủ tục để vào tham dự sự kiện chứ không phải là cư xử thái độ như thế (thiếu chuyên nghiệp lần 2 nhé).

3. Với tư cách là 1 khách mời, cũng từng tổ chức sự kiện, mình chia buồn sâu sắc nhất tới công ty của bạn cũng như đơn vị tổ chức đã thuê nhầm 1 người như bạn làm việc...

4. Bình thường mình cũng sẽ chẳng quan tâm đến những vấn đề này, nhưng bạn lại "trót dại" lần nữa gọi thẳng tên TTB cái tên mà chỉ có mỗi mình có trong showbiz này, nên bạn đã gọi thì mình trả lời...

Chúc bạn may mắn lần sau nhé. Và chúc bạn sẽ thăng tiến trong sự nghiệp event của mình.

Không riêng Trịnh Thăng Bình mà nhiều người cũng bày tỏ sự bất bình cho anh và bức xúc với thái độ làm việc cũng như status của nhân viên kia. Trong đó, Hoàng Tôn viết: “Chẳng biết to đến đâu mà gọi ngưởi ta thằng này thằng nọ như vậy là hiểu rồi... Thượng vái hạ đạp đây mà”.
Trinh Thang Binh 
Dân mạng bức xúc với nữ nhân viên chửi Trịnh Thăng Bình.

Cái bạn nhân viên đó viết status lên để thanh minh, để bị chỉ trích thái độ làm việc của mình đây mà”, bạn Hằng nhận xét.

Bạn An chia sẻ: “Đọc cái status của chị này là biết cố ý ra oai rồi. Ai tiếp xúc với Trịnh Thăng Bình đều biết anh đâu phải người mượn danh "người của công chúng" mà vênh váo. Rõ là không chuyên nghiệp rồi còn quay sang đỗ lỗi cho người khác”.

>>Vợ hot girl đánh người tình 17 tuổi của chồng tơi bời

>>Chuyện tình bà mẹ đơn thân gãy tay, chân rúng động Facebook

>>Bạn Hoa hậu Kỳ Duyên: "Người Việt Nam nhìn chung xấu tính?!"

>>Cụ bà 99 tuổi hút thuốc lào từ năm lên 13
>> Khóc thương thiếu nữ Hà thành bị ô tô cán qua đầu

>>Ảnh nude của Khanh Chi Lâm bị chê tơi tả

>>Đánh nhau như phim vì đụng xe ngược chiều ở TP.HCM

>>Clip quái xế cho CSGT hít khói và cái kết bất ngờ

>>BTV VTV4 nói về lời chúc Giáng sinh tiếng Anh sai chính tả

>>VTV4 chúc Giáng sinh tiếng Anh sai chính tả gây xôn xao


Y Quyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chửi điên khi đi xem 'Chàng trai năm ấy', Trịnh Thăng Bình bức xúc