Muốn đàn ông say mê mình cả đời, phụ nữ chỉ cần khiến họ hạnh phúc và xem bạn là chốn bình yên duy nhất mỗi khi yếu mềm.

Bí kíp để trở thành người vợ khiến chồng muốn bên cạnh sau những thất bại

Thùy Vân | 06/04/2018, 07:08

Muốn đàn ông say mê mình cả đời, phụ nữ chỉ cần khiến họ hạnh phúc và xem bạn là chốn bình yên duy nhất mỗi khi yếu mềm.

Tạo ra tiếng cười khi bên nhau

Khi không có nhiều tiếng cười trong hôn nhân, đó là một dấu hiệu cảnh báo vợ chồng bạn bắt đầu xảy ra những vấn đề sâu sắc, nghiêm trọng. Hãy tìm một cơ hội để mang tiếng cười đến cho nhau. Đàn ông rất muốn người phụ nữ của mình được hạnh phúc. Hãy kể những câu chuyện hài hước, tán gẫu, hoặc làm vài trò ngớ ngẩn cùng nhau, hưởng ứng những câu nói đùa, chọc ghẹo của anh ấy để niềm vui luôn lan tỏa trong gia đình bạn.

Thấu hiểu
Đàn ông có vẻ ngoài khô khan, cứng rắn là thế nhưng thực tế sâu thẳm trong tâm hồn họ cũng có những lúc yếu đuối, cô đơn. Vậy nên, một người phụ nữ có thể khiến người đàn ông cảm thấy bình yên khi khốn khó, hạnh phúc khi cạnh bên chính là người khiến đàn ông không thể sống thiếu. Đừng dại dột tỏ ra yếu đuối để đàn ông thương hại, hãy đủ mạnh mẽ để có thể là hậu phương vững chắc để bạn đời tựa nương.
Biết cách nâng đỡ tâm hồn
Đàn bà khi đau khổ có thể tìm đến hội bạn thân để tỉ tê gào khóc, thế nhưng đàn ông không như thế. Họ thường tự gặm nhấm nỗi đau và chấp nhận chịu đựng đau đớn một mình. Lúc này, thay vì tìm đến người ngoài đàn ông chỉ cần mẹ hoặc người phụ nữ họ yêu. Vậy nên, phụ nữ hãy đủ tinh tế và quan tâm để nhận ra lúc chàng cần sự có mặt của bạn nhất.
Không cố gắng thay đổi chồng
Những phụ nữ cố gắng thay đổi người đàn ông của mình, cố gắng biến chồng mình thành mẫu hình mà mình mong muốn sẽ khiến bạn đời khó chịu, chán ngán mà buông xuôi. Bởi lẽ, ai cũng mong muốn được là chính mình, được sống cuộc đời mình khát khao. Vậy nên, tôn trọng con người thật của đàn ông chính là cách khiến đàn ông không thể sống thiếu bạn.
Luôn tin tưởng những phán đoán của chồng

Tất nhiên, sẽ là mù quáng nếu như người vợ đồng ý với tất cả những gì chồng muốn. Một cuộc sống hôn nhânđôi khi đòi hỏi nhiều chuyện, có cả những tranh luận xảy ra. Những gì chúng ta đang nói là bạn cần tôn trọng những quyết định đúng đắn của anh ấy dù cho bạn không thích như vậy đi chăng nữa.

Không phải lúc nào ý kiến của phụ nữ cũng đúng và không phải lúc nào lựa chọn của đàn ông cũng sai. Do đó, hãy học cách xem trọng quyết định của chồng. Một người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ và có thêm động lực hơn khi được sự ủng hộ từ vợ.

Cho anh ấy có thời gian được tự do

Dù là cuộc sống chung nhưng bất kể ai cũng cần có một chút không gian và thời gian cho chính mình, để thư giãn, tham gia các hoạt động xã hội hoặc gặp gỡ bạn bè. Nếu chồng bạn thích một môn thể thao nào đó nhưng bạn không thích, thì tuyệtđốiđừngngăn cảnanh ấy. Hãy tạo điều kiện cho chồng của bạn có cơ hội được phát huy sở trường, gắn kết thêm mối quan hệ xã hội khácthay vì cứ bo bo, giữ rịt anh ấy bên cạnh.

Làm cho anh ấy thấy được coi trọng
Đối với mỗi người đàn ông, việc phải xông pha bên ngoài để đảm bảo đời sống vật chất cho gia đình nhiều khi sẽ không tránh khỏi những va vấp thậm chí có khi gặp phải trường hợp bị người khác lăng mạ, xúc phạm... Dưới áp lực của cuộc sống đôi khi chồng của bạn sẽ rất mệt mỏi, chán nản và anh ấy chỉ còn gia đình là nơi có thể tìm thấy cảm giác bình yên. Do vậy, bạn hãy luôn đảm bảo để ngôi nhà của mình luônmang lạicảm giác bình yên và hạnh phúc cho anh ấy.
Tạo ra những khoảng thời gian riêng tưđể hai vợ chồng bạn có thể trò chuyện và chia sẻ mọi vấnđề khó khăn. Khi anh ấy cảm nhận thấy bạn luôn lắng nghe, quan tâm đến công việc và sở thíchcủa chồng, thì anh ấy có cảm giác vững tin hơn vào bạn. Hơn thế, đó cũng là cách để anh ấy thấy rằng mình chính làngười quan trọng nhất trong cuộc sốngcủa bạn.
Đừng như mẹ của chồng

Với phụ nữ, bản năng làm mẹ có sẵn trong con người. Đôi khi bản năng đó quá lớn khiến họ áp dụng ngay cả với người chồng của mình. Khi một người phụ nữ cố gắng thay đổi, đưa ra kỷ luật, bắt chồng sửa chữa hoặc làm theo ý mình từ những điều nhỏ nhất, họ đang mang lại cảm giác như “mẹ trẻ” của chồng. Người chồng sẽ cảm thấy yếu thế và khó chịu với thái độ quá quắt này của vợ, xen vào đó là thất vọng và bất mãn.

Lam An (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí kíp để trở thành người vợ khiến chồng muốn bên cạnh sau những thất bại