Phát hiện hot girl Nguyễn Jumy quan hệ và chat sex với bạn trai 19 tuổi của mình sau khi quen nhau ở phòng tập gym, cô gái tên T.L vô cùng bức xúc nên công khai mọi chuyện trên Facebook.

Hot girl Nguyễn Jumy lộ ảnh và clip sex với nam sinh kém 7 tuổi có bạn gái

Hồng Quân | 05/04/2018, 23:06

Phát hiện hot girl Nguyễn Jumy quan hệ và chat sex với bạn trai 19 tuổi của mình sau khi quen nhau ở phòng tập gym, cô gái tên T.L vô cùng bức xúc nên công khai mọi chuyện trên Facebook.

Xem thêm:Dân mạng xin link clip sex, hot girl Nguyễn Jumy phản ứng bất ngờ

Phát hiện bạn gái xinh độn ngực khi hôn, nam sinh Thủy Lợi chia tay phũ phàng

Bị côn đồ đánh tới tấp khi tranh luận với CSGT Thanh Hóa

Nghẹn ngào tâm sự của chàng trai Hà Nội cưới vào ngày giỗ bạn gái cũ

Thuê 2 chân dài mặc nội y nhảy trước mộ tổ tiên

Sinh năm 1992, Nguyễn Jumy là hot girl khá nổi tiếng ở Hải Phòng nhờ vòng 1 khủng và thường xuyên khoe ảnh mặc váy hở hang. Facebook cá nhân của Nguyễn Jumycó hơn 25 ngàn người theo dõi.

Trong mộtlần tình cờ mò mật khẩu và vọc ĐTDĐ của bạn trai (tạm gọi là L.C), T.L sốc nặng khi phát hiện anh ta chat sex với hot girl Nguyễn Jumy. Điều đáng nói là nam sinh học cao đẳng nhỏ hơn Nguyễn Jumy đến 7 tuổi.

Theo chia sẻ của T.L, Nguyễn Jumy và L.C quen nhau ở phòng tập gym, sau đó rủ nhau đi phượt và làm chuyện ấy.

T.L cho biết L.C không đẹp trai, nhà ở quêvà nghèo chứ không giàu, có khi phải vay tiền cô để đóng phí tập gym. Thế nhưng, anh chàng to cao và có thân hình đẹp nên đãlọt vào tầm ngắm của Nguyễn Jumy.

Với kinh nghiệm dày dặn, Nguyễn Jumy dễ dàng “hạ gục” phi công trẻ, sau đó hai người không chỉ quan hệ tình ái mà còn thường xuyên chat sex.

Bức xúc vì bị cắm sừng, T.L công khai chuyện này trên Facebook kèm những đoạn chat sex của bạn trai cũ với Nguyễn Jumy. Trong đó có nhiều ảnh Nguyễn Jumy khoe vòng 1 lộ liễu cho L.C xem.

Hai trong những đoạn chat tục tỉu củaNguyễn Jumy với nam sinh kém 7 tuổi bị phát tán trên Facebook.

Bên cạnh đó, T.L khẳng định đang lưu giữ những ảnh và clip sex của Nguyễn Jumy với L.C,đồng thời dọa mỗi ngày đăng mộtclip hay ảnh để trả thù. Thế nhưng, hành động này có thể khiến cô bị truy tố trước pháp luật.

Theo quy định tại Điều 253 và Điều 121 Bộ luật Hình sự năm 1999, những người tung hình ảnh, clip nóng, nhạy cảm, khiêu dâm… của người khác lên mạng xã hội có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” và “Làm nhục người khác”.

Bên cạnh đó, Điều 5.1.b Nghị định 72/2013/NĐ-CP về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng, pháp luật nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm vào mục đích tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Như vậy, đối với trường hợp bị người yêu cũ tung hình ảnh và clip nóng lên mạng, hành vi đó có thể bị xử lý hình sự tội làm nhục người khác quy định tại điều 121 Bộ luật Hình sự: “Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm danh dự của người khác thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 2 năm”.

Việc đưa clip và ảnh nóng kèm những thông tin cụ thể về nhân thân, lai lịch của một người nhằm mục đích hạ thấp, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người đó, là có dấu hiệu cấu thành tội làm nhục người khác theo điều luật đã viện dẫn trên.

Để xử lý về hành vi này, người bị hại phải làm đơn tố cáo người có hành vi vi phạm (vì thuộc trường hợp khởi tố theo yêu cầu của người bị hại theo điều 105 bộ luật Tố tụng hình sự), đề nghị cơ quan công an có thẩm quyền điều tra, xử lý theo quy định.

Xem thêm:Dân mạng xin link clip sex, hot girl Nguyễn Jumy phản ứng bất ngờ

Linh Mai - mỹ nữ Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội hát rap bài 'Yêu đương' cực chất.Linh Mai từng làhọc sinh trường THPTHuỳnh Thúc Kháng,TP Vinh,Nghệ An.

Người Trung Quốc ăn buffet như tranh cướp đồ của nhau:

Hơn 400 loài bướm bay tràn ngập lối đi trong rừng Cúc Phương, Ninh Bình​:

Mùa hè về, bướm trong rừng Cúc Phương (thuộc địa phận 3 tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình và Hòa Bình) nở rộ. Hơn 400 loài bướm với đủ các chủng loại tại đây đua nhau khoe sắc, bay ngợp trời. Từ cửa rừng, từng đàn bướm nhỏ bay tung tăng như đang vẫy chào khách.

Càng vào sâu bên trong rừng, số lượng bướm tăng dần. Có chỗ dày đặc, bướm đậu thành từng đàn chi chít nhau. Những lối đi trong rừng luôn đầy bướm, cả trên không trung lẫn ven hai bên đường.

Thời điểm cuối tháng 4 đến cuối tháng 5 là thời gian bướm trong rừng Cúc Phương nở rộ nhất. Số lượng cá thể bướm tại đây có thể lên đáng hàng triệu con. Bướm thường bay nhiều nhất vào những ngày nắng đẹp, biến nơi đây như một rừng bướm đa sắc màu.

Xem thêm:Thợ lắp camera ở Bắc Giang tung clip khỏa thân của khách nữ lên Facebook

Trai đẹp Sài Gòn tè lên mặt kẻ quay lén trong toilet phòng tập gym

Trai đẹp Hà Nội ăn bám bạn gái rồi phũ, khoe ảnh cưới với cô giáo sau 11 ngày chia tay

Phim '11 niềm hy vọng' vu vạ tuyển Thái Lan dùng đủ trò bẩn để thắng Việt Nam

Clip bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với con bác ruột, chồng ứng xử bất ngờ

Đăng clip con trai 3 tuổi lái ô tô để khoe của, vợ chồng ở Hà Nội gây phẫn nộ

Chủ quán cầm dao truy đuổi, đập phá ô tô vì tài xế gọi đĩa cơm 35 ngàn rồi bỏ đi

Tâm sự của nàng dâu tồ nhất vịnh Bắc bộ vẫn được bố mẹ chồng thương, chiều

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl Nguyễn Jumy lộ ảnh và clip sex với nam sinh kém 7 tuổi có bạn gái