Yêu xa, đó là lúc buồn mà không có ai để ôm, vui mà chẳng thể nắm lấy tay nhau cùng mỉm cười. Yêu xa, đó là lúc điện thoại, máy tính luôn là vật bất ly thân chẳng thể tách rời. Chỉ cần một cuộc gọi không thấy đầu dây kia bắt máy, cả thế giới bỗng như muốn nổ tung...

Bí kíp để yêu xa...

Một Thế Giới | 16/12/2015, 14:54

Yêu xa, đó là lúc buồn mà không có ai để ôm, vui mà chẳng thể nắm lấy tay nhau cùng mỉm cười. Yêu xa, đó là lúc điện thoại, máy tính luôn là vật bất ly thân chẳng thể tách rời. Chỉ cần một cuộc gọi không thấy đầu dây kia bắt máy, cả thế giới bỗng như muốn nổ tung...

1. Tin tưởng tuyệt đối

Trong tình yêu, không bao giờ được thiếu sự tin tưởng, nhất là khi cả hai người yêu xa. Có tin tưởng một người ở cách mình hàng hải lý, hai trái tim mới có thể cùng chung nhịp đập và hướng về một phía được. Sẽ không có chuyện tình nào không rải đầy chông gai, hãy biết tự thích nghi và "xoay vần" để bản thân luôn được hạnh phúc.

2. Luôn giữ liên lạc

Vì chẳng thể gặp mặt, vậy nên cả hai người đều phải luôn giữ liên lạc với nhau. Yêu xa, đó là lúc buồn mà không có ai để ôm, vui mà chẳng thể nắm lấy tay nhau cùng mỉm cười. Yêu xa, đó là lúc điện thoại, máy tính luôn là vật bất ly thân chẳng thể tách rời. Chỉ cần một cuộc gọi không thấy đầu dây kia bắt máy, cả thế giới bỗng như muốn nổ tung...

yeu xa

Trong tình yêu, không bao giờ được thiếu sự tin tưởng, nhất là khi cả hai người yêu xa. (Ảnh minh họa)

3. "Báo cáo" mọi động thái

Để người bạn yêu không cảm thấy lo lắng và khó chịu, hãy tự giác "báo cáo" mọi động thái của mình cho người ấy biết. Dù người ta không hỏi, hay người ấy vờ như không quan tâm, nhưng thực ra lại cực kỳ để ý. Hãy là một người yêu tâm lý, đừng để người ấy của bạn phải buồn lòng và suy nghĩ nhiều nhé!

yeu xa

Để người bạn yêu không cảm thấy lo lắng và khó chịu, hãy tự giác "báo cáo" mọi động thái của mình cho người ấy biết. (Ảnh minh họa)

4. Không dỗi linh tinh

Đã yêu xa mà lại còn dỗi linh tinh thì thật là mệt mỏi. Người ấy cứ động tý là dỗi, hai người lại ở xa, điện thoại không liên lạc được, cũng chẳng biết hỏi ai bây giờ. Nếu là bạn, bạn sẽ xử lý như thế nào? Đừng để mình mệt mỏi thêm với những chuyện không đâu, bởi yêu nhau đã khó khăn lắm rồi, mỗi người nhịn lại một chút đi.

5. Chờ đợi là hạnh phúc

Hãy xem khoảng cách chính là thước đo của tình yêu, lấy sự chờ đợi làm hạnh phúc, bạn sẽ thấy yêu xa không còn khó khăn và đáng sợ nữa. Yêu một người chính là duyên phận, chúng ta không thể chọn ai đó để yêu, chọn người ta ở gần hay gì cả. Trong hàng triệu triệu người, gặp được nhau, yêu nhau, đó chẳng phải là điều kỳ diệu lắm rồi sao?

Thúy Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí kíp để yêu xa...