Những mẹo làm đẹp với mắt dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp đầy cuốn hút, đồng thời tiết kiệm được tối đa thời gian trang điểm mỗi ngày.

6 bí quyết làm đẹp cho mắt bạn đã biết chưa?

Một Thế Giới | 16/12/2015, 07:30

Những mẹo làm đẹp với mắt dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp đầy cuốn hút, đồng thời tiết kiệm được tối đa thời gian trang điểm mỗi ngày.

1. Kẹp mi

Bạn dùng kẹp nhấn vào mi mắt như thông thường, vừa nhấn vừa kéo mi lên phía trên để tạo độ cong. Sau đó, bạn lặp lại cách làm như vậy khi xoay chiều kẹp mi nhé!
Để tăng hiệu quả của chiếc kẹp mi, bạn hãy sử dụng máy sấy tóc làm nóng chiếc kẹp trong 10 giây, sau đó để nguội rồi kẹp mi như bình thường. Dưới sự tác động của nhiệt, hàng mi của bạn sẽ trở nên cong vút đầy quyến rũ.
2. Chuốt mascara

bi quyet trang diem mat
Để lông mi của bạn trở nên dày dặn và cong vút, sau khi chuốt 1 lớp mascara, hãy dặm một chút phấn rôm lên mi bằng cách sử dụng tăm bông, sau đó chuốt lại mascara 1 lần nữa nhé!
3. Kẻ mắt

Nếu một ngày chì kẻ mắt của bạn bỗng nhiên hết, đừng vội lo lắng, bạn có thể sử dụng mascara để thay thế. Bạn chỉ cần lấy cọ kẻ mắt chuốt lên đầu mascara, sau đó kẻ mắt như bình thường. Cuối cùng, bạn phủ thêm 1 lớp mascara lên đường kẻ vừa rồi để tạo độ sắc nét.
Để kẻ viền mắt không bị lem hay chệch hướng, bạn hãy dán 1 miếng băng dính nhỏ vào sát đuôi mắt và bắt đầu kẻ như bình thường nhé!
Nếu bạn không có kẻ mắt dạng gel, bạn có thể tự làm chúng bằng cách hơ nóng đầu bút chì kẻ mắt trên ngọn lửa rồi để nguội 15 giây. Sau đó, bạn chỉ cần kẻ mắt với sản phẩm tự chế này thôi.
4. Sửa lỗi kẻ mắt

bi quyet trang diem mat
Nếu bạn chẳng may kẻ viền mắt quá tay, hãy sử dụng tăm bông được thấm 1 chút kem dưỡng mắt rồi nhẹ nhàng sửa lại chúng nhé!
Một ngày nào đó, kẹp mi của bạn bỗng nhiên bị hỏng, hãy thay thế bằng cách sử dụng thìa inox. Bạn chỉ cần đặt phần cong của thìa lên đuôi mắt, sau đó dùng tay uốn mi theo chiều cong của thìa theo chiều hướng lên trên. Vậy là bạn đã có 1 hàng mi như ý rồi.
5. Tẩy trang
bi quyet trang diem mat
Để tẩy trang mắt nhanh, an toàn lại không khiến mắt bị tổn thương, bạn hãy thoa đều dầu dừa lên mắt, sau đó dùng khăn mềm lau sạch. Dầu dừa không chỉ giúp loại bỏ lớp trang điểm mà còn cung cấp độ ẩm, giúp mắt bớt mệt mỏi nữa đấy!
6. Dưỡng mắt
Dưỡng mắt là bước làm đẹp vô cùng quan trọng, thế nhưng không phải ai cũng biết làm đúng cách. Bạn nên thoa kem dưỡng mắt thành từng chấm nhỏ li ti quanh mắt, sau đó massage nhẹ nhàng theo chiều ngược kim đồng hồ 3 - 5 phút.
Để loại bỏ quầng thâm và bọng mắt, bạn hãy cắt 2 miếng vải xô nhỏ hoặc dùng bông tẩy trang, nhúng vào sữa tươi không đường rồi đắp lên mắt 15 phút. Sau đó rửa lại với nước nhé!

 Hà Phương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 bí quyết làm đẹp cho mắt bạn đã biết chưa?