Phần loại của tập 8 tuần này vô cùng bất ngờ, vì Lan Khuê – HLV có đội chiến thắng thử thách đã quyết định loại Lily Nguyễn đội Hà Hồ khỏi cuộc chơi. Quyết định của Lan Khuê khiến HLV Hà Hồ cũng vô cùng sửng sốt.

Bị Lan Khuê loại thí sinh 'khủng', Hồ Ngọc Hà sửng sốt không tin vào mắt mình

maihuong | 07/08/2016, 00:01

Phần loại của tập 8 tuần này vô cùng bất ngờ, vì Lan Khuê – HLV có đội chiến thắng thử thách đã quyết định loại Lily Nguyễn đội Hà Hồ khỏi cuộc chơi. Quyết định của Lan Khuê khiến HLV Hà Hồ cũng vô cùng sửng sốt.

Trước đó, hai cô nàng Lily Nguyễn và Ngọc Loan đã bị đưa vào vòng loại. Lan Khuê nhận xét rằng trong thử thách ở tập 8, Lily Nguyễn có phong độ không tốt bằng các tập trước. Đây cũng chính là lý do mà cô nàng cho Lily Nguyễn ra về.

Đội Hồ Ngọc Hà hồi hộp chờ kết quả
Lan Khuê lắng nghe tâm sự của Lily Nguyễn và Ngọc Loan

Cũng như các tập trước, tập 8 gồm 2 thử thách khác nhau, đủ để làm khó 7 cô gái xinh đẹp trong The Face. Phần thi thứ nhất là phần thì chụp hình với vũng nước. 7 thí sinh trong trang phục mùa hè sôi động, đứng trước vũng nước và tạo dáng chụp ảnh khi có xe chạy qua. Đây là thử thách giải phóng hình thể và cơ mặt cho các thí sinh khá hiệu quả. Phần thi do HLV Hồ Ngọc Hà hướng dẫn và chọn ra người thắng cuộc cuối cùng. Trong quá trình thực hiện, trời mưa rất to nên toàn bộ thí sinh và 3 vị HLV đều ướt nhẹp từ đầu đến chân. Tuy nhiên, phần lớn các cô gái đều làm tốt và có những shoot hình tương đối xuất sắc.

Phần thi thứ 2 là phần thi chụp ảnh cùng mẫu nam. Tại đây đã xuất hiện Nam vương Văn Sơn là một trong những người mẫu và cũng là người đưa ra chủ đề ở tập 8 này. Các cô gái sẽ diện trang phục quý phái, nữ tính và lộng lẫy, tạo dáng tình tứ và biểu cảm nồng cháy với các mẫu nam. Thí sinh nào gợi lên được tình cảm mãnh liệt nhất sẽ giành chiến thắng trong thử thách này. Văn Sơn đã thể hiện được sự chuyên nghiệp với khả năng biểu cảm trong từng bức ảnh, tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh. Tuy nhiên anh cũng sẵn sàng làm khó những chiến binh này để họ có thể bộ lộ hết mình.

Nam vương Văn Sơn là người đưa ra chủ đề tập 8
HLV Phạm Hương thị phạm cho học trò
Ngọc Loan và Văn Sơn

Quỳnh Mai – thí sinh đầy tiềm năng của cuộc thi cũng gặp chút khúc mắc khi thực hiện phần thi và chẳng dễ dàng gì để bước qua nội dung chụp ảnh đôi này. Cô nàng liên tục thay đổi cách tạo dáng, tạo ấn tượng bằng cách vừa tạo dáng vừa thực hiện vũ đạo uyển chuyển để có được bức ảnh ưng ý nhất. Xuất phát từ vũ công đã giúp cho Mai Ngô phát huy hết thế mạnh của mình. Tuy nhiên, HLV Hà Hồ lại hài hước nhận xét màn trình diễn của cô nàng là “không bình thường”: “Vừa đi, vừa nhảy, rồi lại đi, rồi lại nhảy… Như thế là không bình thường”.

Ba huấn luyện viên xinh đẹp và nổi bật
Tình huống ngoài dự kiến là phần thi của Ngọc Loan. khi đang diễn cô đã mất thăng bằng và ngã vào khách mời, Nam vương Văn Sơn
Theo Trang, Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị Lan Khuê loại thí sinh 'khủng', Hồ Ngọc Hà sửng sốt không tin vào mắt mình