Ông Nguyễn Đăng Chương cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa xác nhận Thái Nhã Vân không vi phạm bất kỳ điều lệ, nội quy nào của Cục Nghệ thuật Biểu diễn và dĩ nhiên án phạt này cũng được xóa.

Người đẹp 'nude để thiền' Thái Nhã Vân thoát án 'thi chui'

Tiểu Vũ | 06/08/2016, 06:34

Ông Nguyễn Đăng Chương cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa xác nhận Thái Nhã Vân không vi phạm bất kỳ điều lệ, nội quy nào của Cục Nghệ thuật Biểu diễn và dĩ nhiên án phạt này cũng được xóa.

Như báo điện tử Một Thế Giới đã đưa tin trước đó, vào ngày 7.7.2016 Cục Nghệ thuật biểu diễn thuộc Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT và DL) đã có công văn đề nghị sở VH-TT TP.HCM có biện pháp xử lý người đẹp Thái Nhã Vân vừa tham dự cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam toàn cầu" tại Mỹ không đúng quy định. Ngoài việc đề nghị sở VH-TT TP HCM xử phạt hành chính Thái Nhã Vân, Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng yêu cầu các đơn vị tổ chức biểu diễn nghệ thuật “không công bố, sử dụng danh hiệu đạt được tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu do tham dự trái phép mà có”.

Để minh oan cho việc mình không hề “thi chui”, Thái Nhã Vân đang ởNa Uy phải bay về nước và ra Hà Nội để trình bày với Cục Nghệ thuật Biểu diễn về trường hợp của mình. Ngay sau buổi làm việc với ông Nguyễn Đăng Chương, cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cùng ông Lê Minh Tuấn, trưởng phòng và cả hai cùng xác nhận Thái Nhã Vân không vi phạm bất kỳ điều lệ, nội quy nào của Cục Nghệ thuật Biểu diễn về cuộc thi và hứa sẽ gởi công văn gởi đến Sở Văn hóa Thể thao TP HCM (Sở VH-TT TP.HCM) đề nghị không xử phạt Thái Nhã Vân giống như văn bản số 621/NTBD-QLBD ngày 06/07/2016 mà Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gởi đến Sở VH-TT TP.HCM trước đó.

Thái Nhã Vân từng được cộng đồng mạng biết đến với những bộ ảnh rất "thoải mái"

Nhân chuyến ra Hà Nội Thái Nhã Vân cũng đã kết hợp làm từ hiện tại Chùa Bồ Đề (Hà Nội), nơi đang nuôi dưỡng hơn 40 trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại đây với nhiều phần quà và tiền mặt.

Thái Nhã Vân hiện đang định cư và làm việc tại Nauy. Cô đã được nhà nước Nauy cấp thẻ thường trú dài hạn (Resident cards in Norway) tại quốc gia này, trong thời gian ngắn sắp đến cô sẽ chính thức được nhập quốc tịch.

Thái Nhã Vân cho biết, sắp tới cô cũng sẽ thành lập một quỹ từ thiện mang tên mình. Bên cạnh việc kêu gọi bạn bè và các mạnh thường quân đóng góp người đẹp còn trích ra một phần từ hoạt động nghệ thuật để giúp đỡ những mảnh đời nghèo khổ. Đây là việc làm vừa giúp cô cảm thấy hạnh phúc và có ý nghĩa hơn khi mang đến được niềm vui cho nhiều người hơn.

Trước đó Thái Nhã Vân tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu 2016 (Miss Vietnam Global 2016) tại Hoa Kỳ với tư cách đại diện cho cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Nauy. Tại cuộc thi này Thái Nhã Vân đoạt danh hiệu Á hậu 2.

Vu Ngã
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp 'nude để thiền' Thái Nhã Vân thoát án 'thi chui'