Theo đề xuất của bác sĩ Choi Ju-young, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo trước.

Bị loại khỏi tuyển Việt Nam, Xuân Trường đi Hàn Quốc phẫu thuật

Nguyên Huy | 04/10/2019, 17:01

Theo đề xuất của bác sĩ Choi Ju-young, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo trước.

Mặc dù đã chấn thương cách đây 4 ngày nhưng đến chiều nay 4.10, khi HLV Park Hang-seo công bố danh sách loại 9 cầu thủ thì cái tên Xuân Trường mới chíng thức năm trong nhóm bị loại.

Cũng trong ngày hôm nay Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng cho biết, Xuân Trường sẽ đến Hàn Quốc phẫu thuật vào ngày 15.10 tới. Hiện tại hồ sơ bệnh án của Xuân Trường đã được chuyển sang Hàn Quốc.Bệnh viện và bác sĩ tiến hành phẫu thuật sẽ do bác sĩ Choi Ju-young đề xuất.

Trước Xuân Trường, Văn Thanh, Tuấn Anh... đều đã sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương.

Xuân Trường bị chấn thươngtrong buổi tập của tuyển Việt Nam ngày 30.9, chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á. Theo bác sĩ đội tuyển Trần Tuấn Anh cho biết Lương Xuân Trường đã tự bị dính chấn thương trong buổi tập. "Đây là một rủi ro về chấn thương có thể xảy ra với bất kỳ ai và không thể lường trước trong tập luyện cũng như trong thi đấu. Đây là tai nạn vẫn thường gặp trong bóng đá. Trên thế giới cũng có rất nhiều trường hợp chấn thương giống như vậy”, bác sĩ Trần Anh Tuấn nói.

DANH SÁCH 25 CẦU THỦ ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM:

Thủ môn (3):

Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

Hậu vệ (8):

Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel)

Tiền vệ (8)

Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel)

Tiền đạo (6)

Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương)

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị loại khỏi tuyển Việt Nam, Xuân Trường đi Hàn Quốc phẫu thuật