Mới đây, một cậu bé 15 tuổi bị tự kỷ sống ở vùng Ohio, Mỹ đã bị một đám thanh niên lừa đổ nước tiểu và tàn thuốc lá lên người thay vì nước đá khi đồng ý chấp nhận lời thử thách Ice Budget Challege để hỗ trợ ALS.

Bị lừa đổ nước tiểu lên đầu thay vì nước đá

Một Thế Giới | 05/09/2014, 09:10

Mới đây, một cậu bé 15 tuổi bị tự kỷ sống ở vùng Ohio, Mỹ đã bị một đám thanh niên lừa đổ nước tiểu và tàn thuốc lá lên người thay vì nước đá khi đồng ý chấp nhận lời thử thách Ice Budget Challege để hỗ trợ ALS.

>>>Link ảnh nude 101 sao Hollywood xuất hiện trên diễn đàn VN
Trò đùa bệnh hoạn đã được ghi lại trên điện thoại của cậu thiếu niên này nhưng sau đó được cậu giấu kín do quá mắt cỡ, theo lời kể của mẹ và anh trai cậu.
Sau khi phát hiện clip ghê tởm này trong điện thoại của con mình, gia đình đã quyết định chia sẻ nó với đài truyền hình Fox8 để giúp nâng cao nhận thức và tránh những trường hợp tương tự xảy ra.
Bi lua do nuoc tieu len dau thay vi nuoc da
Gia đình của cậu bé đã yêu cầu được giấu tên  

“Khi chúng tôi phát hiện đoạn video clip kinh tởm này thì chúng tôi thực sự kinh hoàng”, bà Diane, người đã yêu cầu được giữ bí mật tên của mình để bảo vệ đứa con trai bị chơi khăm.

Clip gây sốc này cho chúng ta thấy cảnh một học sinh trung học 15 tuổi, đứng bên ngoài một ngôi nhà riêng trong tình trạng bán khỏa thân khi một xô nước tiểu, dịch cơ thể, nước bọt và tàn thuốc lá được trút xói xả xuống đầu của em từ mái garage.

Mẹ của cậu bé cũng cho biết: “Những kẻ bắt nạt nhẫn tâm này đã thu hình sự việc bằng điện thoại của con trai bà, sau đó tải nó lên trang mạng xã hội Instagram cho cả trường cùng xem".
Bi lua do nuoc tieu len dau thay vi nuoc da
Bi lua do nuoc tieu len dau thay vi nuoc da
Bi lua do nuoc tieu len dau thay vi nuoc da
 

Được biết, cảnh sát khu vực đã chính thức mở một cuộc điều tra vào thứ 4 vừa qua sau khi xem xong clip nói trên. Thám tử Kevin Krolkosky cho biết, những bị can liên quan đến màn bắt nạt này đều có thể phải đối mặt với tội hình sự.

“Trò dội nước đá lên người đáng lý ra phải giúp người ta nhận thức được về căn bệnh xơ cứng cột bên teo cơ nhưng đã bị một bọn thanh niên vô ý thức biến thành một trò đùa bệnh hoạn”, bà Diane cho biết.

“Tôi thực sự không hiểu nổi tại sao bọn trẻ lại đi chơi những trò độc ác như vậy”, bà nói thêm.

Chiến dịch Ice Bucket Challenge đã xuất hiện từ năm 2013 nhưng đến tận tháng 6 năm nay mới bắt đầu thu hút được sự chú ý mạnh mẽ khi gắn liền với mục đích gây quỹ từ thiện cho ALS Association, một tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ chuyên nghiên cứu về căn bệnh xơ cứng cột bên teo cơ (tên tiếng Anh: Amyotrophic lateral sclerosis). 

Luật của Ice Bucket Challenge rất đơn giản. Bạn dội một thao nước đá lên người, ghi hình lại và được quyền "đề cử" ba người khác. Những người đó sẽ phải thực hiện hành động tương tự trong vòng 24 giờ đồng hồ và đóng góp 10 USD cho ALS Association hoặc 100 USD nếu từ chối. 

Chiến dịch này đã thành công vang dội khi chứng kiến sự tham gia của hàng loạt người nổi tiếng ở mọi lĩnh vực (phim ảnh, âm nhạc, thể thao, thời trang, chính trị gia...). 

Tuy nhiên, chiến dịch đang vấp phải nhiều sự chỉ trích vì cho rằng nó đã bị biến tướng và trở thành một trào lưu "rẻ tiền" của những kẻ rảnh rỗi trên Internet. Và đây là một ví dụ điển hình.

Bảo Toàn (Daily Mail)

>>>Nữ sinh Thanh Hóa hát rap ‘chống kỳ thị vùng miền’

>>>Hào Anh viết tâm thư xin lỗi cha mẹ, dân mạng nói gì?

>>>Clip kéo băng đảng “đánh hội đồng” cột điện

>>>Hàng thủ M.U như Maria Ozawa, Falcao ám ảnh Bendtner

>>>Bài văn 3,5 điểm về người thân gây bức xúc

>>>Nhạc chế “U.19 hay dần” làm fan túc cầu thích thú

>>>Thanh niên Hà Nội vứt 34 triệu trước khi tự tử

>>>MC Mai Ngọc của VTV đẹp hút hồn trong tà áo dài

>>>Nhạc chế Bốn chữ hot phiên bản Haivl

>>>Trộm iPhone 5, cụ bà ở Hà Nội bị ‘truy nã’ trên Facebook

>>>Ảnh thanh niên ném cậu nhóc như chơi bowling’ gây tranh cãi

>>>Xe độ 9 bánh có 1-0-2 ở TP.HCM

>>>Nam sinh Việt ‘xinh như hot girl’ gây xôn xao

>>>Phở Đặc Biệt, JVevermind kiếm tiền khủng nhờ YouTube

>>>Sốc vì thanh niên tỉnh nhất TP.HCM

>>>Mở nhầm web đen, sinh viên VN bị ngưng học 1 tháng  

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị lừa đổ nước tiểu lên đầu thay vì nước đá