Thoạt nhìn, SeekingArrangement.com trông hệt như một website hẹn hò trực tuyến, thứ đã quá phổ biến trên internet. Đọc kĩ lời quảng bá ngay trang chủ, tuy nhiên, bạn có thể nhanh chóng nhận ra, đây là “kênh” mai mối chuyên dành cho phụ nữ trẻ và giới đại gia giàu có.

Bí mật bên trong thế giới ngầm câu lạc bộ 18+ của các kiều nữ và ‘cha nuôi’

23/09/2017, 19:08

Thoạt nhìn, SeekingArrangement.com trông hệt như một website hẹn hò trực tuyến, thứ đã quá phổ biến trên internet. Đọc kĩ lời quảng bá ngay trang chủ, tuy nhiên, bạn có thể nhanh chóng nhận ra, đây là “kênh” mai mối chuyên dành cho phụ nữ trẻ và giới đại gia giàu có.

Danh xưng đại gia ở đây được ám chỉ bằng cụm từ sugar daddy (cha nuôi) - người mua lấy tình cảm, đôi khi đi kèm niềm vui thể xác, thông qua các mỹ nhân, tức sugar baby. Đổi lại, sugar baby nhận về sự chu cấp, bảo bọc đầy đủ từ vị “cha nuôi” dư dả.

Khắp nước Mỹ, việc tìm kiếm “cha nuôi” với nhiều cô gái trẻ đã trở thành phong trào. Tuy nhiên, chỉ SeekingArrangement đang góp phần thay đổi khái niệm ‘kiều nữ - đại gia’ truyền thống.

Trang web được thiết kế chuyên nghiệp, không chỉ thu lợi qua màn hình máy tính. Phía quản lý còn tạo dựng chương trình gặp gỡ dưới dạng câu lạc bộ đêm kín đáo, nơi ngầm hiểu như chốn hẹn hò lý tưởng của nhóm người đẹp và cánh mày râu lắm tiền.

Ly cocktail đắt đỏ

Tấm thiệp mời gợi ý nội dung lôi cuốn: “20 nàng sugar baby xinh đẹp sẵn lòng tìm hiểu thêm về bạn”. Cùng với hứa hẹn về một tiệc rượu ấm cúng, “vào cửa tự do,” sự kiện giao lưu dễ dàng gây tò mò, mời gọi những ai hiếu kì.

Cuộc tụ họp diễn ra vào tối muộn một ngày trong tuần, ở khu trung tâm Manhattan sầm uất, giữa lòng thành phố New York. Đáng tiếc, nó không hấp dẫn đúng như miêu tả trên giấy mời.

Trang chủ SeekingArrangement, với những dòng quảng bá công khai về lợi ích của việc tìm kiếm sugar daddy.

Trong không gian phòng ốc mờ ảo, bày trí tương tự những quán bar dưới lòng đất, buổi giao lưu gợi lên cảm nhận buồn tẻ hơn là “nóng bỏng.” Cả khi xung quanh đã rải rác các cô gái trẻ mặc trang phục gợi cảm, chuyện trò cạnh một số khách mời đại gia, mọi thứ vẫn chẳng mấy sôi nổi.

Amanda (tên giả), người phụ nữ tự xưng là chủ nhân tổ chức “cuộc vui,” đứng thường trực sau quầy bar để giám sát tất cả. Một người đàn ông đứng tuổi, diện vest lịch lãm, tìm tới cô với bộ dạng mệt mỏi, nói rằng đang cần “thư giãn”. Không lâu sau, 2 sugar baby xuất hiện cạnh người này, cười nói thân thiện. Phấn chấn hơn, ông sẵn lòng chi 50 USD cho một ly cocktail và thêm 100 USD nữa để được tâm tình riêng với bộ đôi người đẹp trong khu “buồng tối” cách đấy không xa.

“Nếu chỉ vì sex, họ đã đi tìm gái làng chơi”

Amanda năm nay 25 tuổi, cũng đang là một sugar baby, từ chối tiết lộ danh tính thật. Thế nhưng, cô đã trò chuyện khá thẳng thắn với phóng viên trang tin DailyBeast về công việc ‘có một không hai’ của mình.

Những phụ nữ đến với buổi gặp gỡ trước đó phải trải qua một giai đoạn trao đổi - làm việc chi tiết cùng phía tổ chức của SeekingArrangement.

Amanda cho biết, nhóm phụ nữ trong bữa tiệc phần đông làm “người mẫu”. Số khác là khách hàng đăng kí dịch vụ tìm sugar daddy thông qua SeekingArrangement.

Ở chốn đô thị nhộn nhịp như New York, ngày nay, khái niệm “mua vui” nhờ sex dần chuyển từ các vũ trường thoát y sang hình thái tiệc tùng - gặp gỡ nơi câu lạc bộ đêm. Thế nhưng, trái với hình dung ban đầu, Amanda khẳng định chưa từng “thân mật quá mức” với những người “cha nuôi” từng quen biết. Cô chỉ “nhận quà và dành thời gian bên họ”.

Dẫu tránh nói thay nhóm sugar baby có mặt tối hôm đó, Amanda vẫn bày tỏ sự tin tưởng nhất định: “Nếu vấn đề chỉ là sex, họ đã đi tìm gái làng chơi”

“Tôi muốn một sugar daddy có thể thấu hiểu tôi”

Như lời Amanda, tất cả người đẹp xuất hiện ở bữa tiệc đều quen biết nhau. Một vài trong số này, chẳng hạn cô gái trẻ biệt danh Lexi, không đòi hỏi quá nhiều ở một người “cha nuôi” lý tưởng.

Rất nhiều sinh viên nữ hay các cô gái trẻ sống tự lập mong muốn quen biết “cha nuôi”, người đủ khả năng trang trải khó khăn tài chính giúp họ.

Lexi tình cờ thấy thông tin về buổi gặp gỡ do SeekingArrangement tổ chức, trong lúc đang tìm việc làm ban đêm để có thêm thu nhập. Với âm giọng đậm “chất” New York, cô nói: “Tôi không muốn một sugar daddy chỉ biết chiều chuộng. Tôi không cần kiểu quan hệ nam-nữ thông thường. Tôi muốn một sự thỏa hiệp, thấu hiểu”.

Sau vài phút đứng ở quầy bar, Lexi tiếp cận một người đàn ông gốc Do Thái. Cả hai trò chuyện ít lâu thì vị sugar daddy tiềm năng xin phép về trước, với lý do có lịch hẹn tại nhà thờ. Ông cho cô 60 USD, thay lời cảm ơn về buổi tâm sự và màn mát-xa “nhẹ” của người đẹp. Lexi, đương nhiên, tỏ ra thất vọng.

Có hoàn cảnh trái ngược là Tatiana, một nữ doanh nhân đến với buổi gặp gỡ chủ yếu nhằm mở rộng quan hệ xã hội. Cô cho biết, không có nhu cầu tìm “cha nuôi” chỉ vì lợi ích kinh tế. “Tôi không muốn được chu cấp chỉ để mua sắm vật chất. Tôi muốn dành thời gian gặp nhiều người, học thêm nhiều thứ. Và tôi không thể làm những điều đó nếu thiếu chu cấp tiền bạc”.

Suy nghĩ duy lý, nhưng Tatiana lại bắt đầu chần chừ khi được hỏi về sex. Cuối cùng, cô trả lời: “Một phần trong tôi nghĩ, Sao phải lãng phí sắc đẹp trong khi nó có thể đem lại lợi ích cho mình? Mặc khác, tôi không thể đơn thuần đến với họ chỉ vì tiền”.

“Đương đầu” dư luận

Đứng trước thắc mắc rằng liệu các sugar baby có tự xem họ như một dạng gái “bán hoa,” Amanda phủ nhận. Tuy nhiên, cô nói thêm: “Họ có thể không nhìn nhận bản thân như vậy, nhưng xã hội thì có”.

Làm quản lý cho vô số sự kiện gặp gỡ như của SeekingArrangement, Amanda tiết lộ, mỗi người mẫu có mặt đều phải kí cam kết không quan hệ tình dục với khách mời. Điều này giúp tránh trường hợp cảnh sát can thiệp, kết tội họ với hành vi bán dâm.

Ở Bắc Mỹ cũng như nhiều quốc gia châu Âu, hẹn hò một sugar daddy được xem là lựa chọn “số 1” cho không ít cô gái trẻ đang chật vật bởi gánh nặng tài chính. Dạng website như SeekingArrangement trở nên phổ biến và được yêu thích, nhờ sự công khai quảng bá về lợi ích nói trên. Bên cạnh đó, có thể không cổ xúy hoạt động mua bán dâm bất hợp pháp, quan hệ ‘kiều nữ - cha nuôi’ vẫn chịu chỉ trích lớn từ xã hội.

Sugar daddy giúp đem đến giải pháp kiếm tiền nhanh và dễ với nhiều phụ nữ. Dẫu vậy, về lâu dài, không phải ai cũng có thể đón nhận điều tiếng một cách dễ dàng.

Như Ý (theo DailyBeast)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí mật bên trong thế giới ngầm câu lạc bộ 18+ của các kiều nữ và ‘cha nuôi’